Ngôi sao ngành làm đẹp sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 10/5 sắp tới. Nhiều ứng viên sáng giá đang dần lộ diện và một trong số ứng viên sáng giá nhất gọi tên chuyên gia Thạch Thị Xoa tại hạng mục phun xăm thẩm mỹ.

Một tài năng của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến chuyên gia Thạch Thị Xoa  và công việc mà chị đang theo đuổi. 

Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ  trong nước và thế giới, chuyên gia Thạch Thị Xoa  mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. Nhiều năm theo đuổi con đường phun xăm thẩm mỹ, đến thời điểm hiện tại đến chính chuyên gia này cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu người nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Tác phẩm thiết kế của Chuyên gia Thạch Thị Xoa 

Thương hiệu Thảo Linh beauty  tại Hồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên  chính là nơi Thạch Thị Xoa xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Thạch Thị Xoa có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. 


Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 219 với tinh thần học hỏi, cũng như khẳng định tài năng của bản thân. Mong rằng chuyên gia Thạch Thị Xoa sẽ sẵn sàng tỏa sáng trên chặng hành trình sắp tới.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này
 
Beauty Thảo Linh
Hồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên