Là hình tượng lí tưởng cho mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập và thành công chính là những điều nhiều người hay nói đến khi nhắc đến chuyên gia Thu Phương. Được biết đến là một trong chuyên gia lĩnh vực làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Thu Phương hiện nay đang là gương mặt quen thuộc trong nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp trong nước và quốc tế. 
 

 Chuyên gia Thu Phương chính là người sẽ “cầm cân nảy mực” cuộc thi tay nghề Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017 sắp tới đây
 
Nổi tiếng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề phun thêu và trang điểm (makeup) tại Hà thành, với trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề,  từng là giảng viên Trung cấp nghề Hà Nội, Thu Phương chính là thành viên chủ chốt trong hàng ngũ giám khảo của nhiều cuộc thi làm đẹp quốc gia. Đặc biệt, sắp tới đây, chị sẽ đảm nhiệm vai trò là người “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi tay nghề Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017. Không chỉ tài giỏi trong chuyên môn với vốn am hiểu sâu rộng, chuyên gia Thu Phương còn là mẫu người thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Chuyên gia Thu Phương có sự hợp tác chặt chẽ với các hiệp hội làm đẹp của Hàn Quốc và Nhật Bản trong công tác đào tạo

Tham dự nhiều hội thảo trong nước và quốc tế về nghề làm đẹp như: phun thêu thẩm mỹ-nail-make và chăm sóc da

 
Hiện chuyên gia Thu Phương đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thẩm mỹ Đức Phương -  địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất Hà thành. Ghi dấu là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và spa TP Hà Nội, Thẩm mỹ viện Đức Phương từ khi thành lập cho đến nay đã chinh phục biết bao thế hệ khách hàng quan tâm gắn bó. Bên cạnh đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thẩm mỹ Đức Phương còn nổi bật bởi công nghệ làm đẹp tiên tiến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Chinh phục khách hàng bằng giá trị cốt lõi “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, thẩm mỹ Đức Phương hiện nay đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp cả nước.
 
Chuyên gia Thu Phương và Kenny Thái đảm nhận nhiệm vụ giám khảo cuộc thi tay nghề quốc gia 2017
 
Chia sẻ về quan điểm làm nghề, chuyên gia Thu Phương nói: “Học phải làm và làm cho thật giỏi. Có kiến thức thôi chưa đủ, bên cạnh có kiến thức vững vàng tôi luôn đặt yếu tố thực hành lên hàng đầu. Muốn đạt được hiệu quả cao trong công việc, chúng ta phải được đào tạo bài bản, nghiêm túc, đến nơi đến chốn theo từng lĩnh vực chuyên sâu và trong suốt quá trình làm việc vẫn phải học tập, học tập không ngừng. Học là để làm cho mọi công việc được thực hiện với chất lượng và hiệu quả cao hơn”
 Chuyên gia đào tạo hàng trăm học viên chuyên nghiệp về lĩnh vực làm đẹp mỗi năm
 
Chuyên gia Thu Phương hiện nay đang triển khai nhiều nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu về tất cả các lĩnh vực làm đẹp: tóc, nail, trang điểm, phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da tại Học viện đào tạo ở địa chỉ 243 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu như ai còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một đơn vị học nghề uy tín thì đây chính là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. 

Thẩm mỹ Đức Phương:
Địa chỉ: CS1: 100 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
             CS2: 493 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội