Xinh đẹp, tài năng, Chuyên gia Trang Phạm sẽ là đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp Việt Nam khi cô vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi 2 ngành làm đẹp trong chương trình Những dấu ấn vàng son 2018.

Vào nghề từ năm 2014, Chuyên gia Trang Phạm đã cố gắng hàng ngày để rèn luyện, tích lũy kiến thức cho bản thân. 4 năm một chặng đường dài cùng với ngành làm đẹp, cô gái ngày nào mới chập chững bước vào nghề đã trở thành chuyên gia có tên tuổi, danh tiếng nhất trong ngành làm đẹp hiện nay. Không chỉ tài năng được ghi nhận, với ngoại hình thanh thoát ưu tú của mình, chuyên gia Trang Phạm được đánh giá là một trong những người đẹp của ngành. Tại Những dấu ấn vàng son vừa qua, vẻ đẹp đó đã được Hội đồng nghệ thuật và hàng nghìn chuyên gia của ngành công nhận bằng danh hiệu Á khôi ngành làm đẹp Việt Nam 2018.

Á khôi 2 ngành làm đẹp Việt Nam gọi tên chuyên gia Trang Phạm


Với nhan sắc này, Chuyên gia Trang Phạm khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè thực sự ghen tỵ 




Xuất hiện tại Những dấu ấn vàng son 2018, Trang Phạm mong muốn giao lưu cùng các chuyên gia, các nhà sư phạm danh tiếng hàng đầu của ngành làm đẹp, là một dịp nhìn lại chặng đường phát triển của ngành làm đẹp Việt trong những năm qua và ngôi vị Á khôi 2 thực sự là một bất ngờ lớn của cô.


Khoảnh khắc đăng quang của Hoa khôi và á khôi trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018

Chia sẻ với Kênh Làm Đẹp về thành tích ấn tượng này, Chuyên gia Trang Phạm nói: “Rất vinh dự cho Trang Phạm khi được xướng tên tại ngôi vị Á khôi 2 của ngành làm đẹp Việt Nam. 4 năm gắn bó với ngành làm đẹp luôn cố gắng vì phát triển của ngành và từ giây phút đội vương miện á khôi lên đầu, là đại diện cho ngành làm đẹp, tôi biết tôi phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa”.


Hiện tại, Trang Phạm đang là CEO của Trang Pham Beauty Academy tại địa chỉ 20 Ngô Quyền,phường Điện Biên,tp Thanh Hoá. Bên cạnh vai trò là một chuyên gia phun thêu xuất sắc, Trang Phạm còn được biết đến là nhà sư phạm tài năng của ngành làm đẹp với rất nhiều lứa học viên thành công trong những năm qua.


Chúc mừng thành tích của Á khôi Trang Phạm, với vai trò mới  của mình, là đại diện của nữ chuyên gia ngành làm đẹp Việt, hi vọng Trang Phạm sẽ cố gắng hơn vì sự phát triển của ngành trong tương lai.