Trở về sau thành công của cuộc thi Phun xăm điêu khắc lông mày lớn nhất châu Á tại Thái Lan hôm 9/6 vừa qua trong vai trò giám khảo, chuyên gia Annie Le (Lê Diệu An) nhận quyết định bổ nhiệm Phó trưởng ban tổ chức của sự kiện Oscars for Beauty 2018. 

Oscars for Beauty 2018 là chương trình  lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp. Nhận được quyết định bổ nhiệm trong vai trò Phó trưởng ban tổ chức của cuộc thi này, Annie Le bên cạnh áp lực cũng cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào vì sự tin tưởng của mọi người dành cho bản thân chị trong vai trò này.

Phó trưởng ban tổ chức Oscars for Beauty 2018  - Annie Le

Với việc đảm nhiệm vị trí Phó trưởng ban tổ chức của Oscars for Beauty 2018, cùng với các thành viên khác trong ban tổ chức chị sẽ là người trực tiếp phụ trách chuyên môn 4 nhóm ngành tham gia tranh tài trong chương trình năm nay gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Các vấn đề chuyên môn sẽ  được Phó trưởng ban tổ chức giám sát trong suốt quá trình tổ chức. Đây cũng cũng là vị trí trực tiếp tham mưu cho Trưởng ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật trong việc đề ra các tiêu chí xét chọn các danh hiệu, các hạng mục giải thưởng trong chương trình Oscars for Beauty năm nay.
 
Trưởng ban tổ chức - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao quyết định bổ nhiệm cho chuyên gia Annie Le
 
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”,  Oscars for Beauty 2018 là nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp và vấn đề chuyên môn của cuộc thi được đánh giá rất cao trong chương trình. Không chỉ thí sinh tham dự, thành viên ban tổ chức là người phải có trình độ chuyên môn được đánh giá cao trong ngành này. Với chuyên gia  Annie Le, 8 năm kinh nghiệm trong ngành, tốt nghiệp và giảng dạy ở nhiều trường làm đẹp uy tín quốc tế, việc chị đảm nhiệm vai trò phó trưởng ban được nhiều người ủng hộ và tin tưởng chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong vai trò mới này. Hiện tại chị cũng đang là trưởng ban cố vấn của trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, một kênh tin tức và chia sẻ về kinh nghiệm  làm đẹp Việt hàng đầu hiện nay và cũng là đơn vị được cấp phép tổ chức chương trình Oscars for Beauty 2018.