Nỗ lực phấn đấu qua nhiều năm nhưng vẫn chưa “khởi sắc” có lẽ đang vấn đề khiến nhiều nghệ nhân phun xăm ở Việt Nam hiện nay lo lắng. Vậy đã có ai biết được nguyên do từ đâu chưa? Hãy cùng lắng nghe những giải đáp cũng như chia sẻ từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Lê Ngân Duyên nhé.

Chuyên gia Lê Ngân Duyên nhiệt tình chia sẻ cùng phóng viên báo Kenhlamdep.info
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh buôn bán nhưng chị Lê Ngân Duyên từ sớm đã theo đuổi đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Dám ước mơ dám đánh đổi đã sớm giúp chị Lê Ngân Duyên đạt được nhiều thành quả trong hiện tại. Ngoài việc đảm nhiệm vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị Học viện thẩm mỹ Viet Beauty Academy, chị còn thường xuyên giữ vị trí giảm khảo và cố vấn trong nhiều cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp có tiếng cả trong và ngoài nước. Với vốn kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, chủ tịch Lê Ngân Duyên hiện nay còn là giảng viên đứng lớp các chuyên ngành đào tạo làm đẹp có tiếng tại Hà Nội.
Tính đến nay, chị Lê Ngân Duyên đã đào tạo hàng nghìn học viên ở mọi lĩnh vực làm đẹp và tất cả đều đã có sự nghiệp ổn định ngay sau khi tốt nghiệp tại Học viện đào tạo Viet Beauty Academy.

Chuyên gia Lê Ngân Duyên hăng say giảng bài tại Học viện thẩm mỹ Viet Beauty Academy
 
THỰC TRẠNG VỀ NGÀNH PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI VIỆT NAM:
Hầu hết các nghệ nhân phun xăm tại Việt Nam đều cống hiến rất nhiều với nghề, thế nhưng cơ hội giúp họ khẳng định mình dường như còn “xa vời” ở thị trường này. Qua những chia sẻ của chuyên gia Lê Ngân Duyên, có lẽ những nghệ nhân hăng say với lĩnh vực phun xăm cần phải thay đổi theo lối suy nghĩ khác:
“Tôi nhận thấy thực trạng của ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay có nhiều học viên tham gia nhưng chưa trang bị cho học viên đầy đủ các kiến thức để phục vụ cho công việc, nghề nghiệp về lâu dài. Mỗi ngày tôi đọc được rất nhiều mẫu tin quảng cáo chiêu sinh với thời gian học rất ngắn và học phí càng ngày càng thấp,  đó thực chất là sự tranh giành học viên giữa các học viện đang trôi nổi hiện nay. Chính những lò đào tạo đại trà, hàng loạt này đã tạo ra hàng triệu người thợ phun xăm thẩm mỹ chưa vững nghề với kiến thức hạn hẹp, họ không thể làm ra những sản phẩm phun xăm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn do thiếu kiến thức, kinh nghiệm và luyện tập. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thẩm mỹ viện đã làm cho giá cả thị trường càng ngày càng thấp và khi giá của dịch vụ thấp thì đi đôi với kém chất lượng và thiếu tính thẩm mỹ."

Chị Lê Ngân Duyên tận tình chỉ dạy từng chi tiết trong bài giảng cho học viên


Các học viên chăm chỉ thực hành bài giảng trong giờ học
LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA
Chắc hẳn từ những lời chia sẻ chân tình từ chuyên gia Lê Ngân Duyên đã giúp những ai muốn chinh phục nghề phun xăm hiểu ra cách giúp mình thành công. Bằng tất cả những kinh nghiệm từng trải, thông điệp mạnh mẽ mà chị Lê Ngân Duyên muốn nhắn gửi đến các nghệ nhân phun xăm tương lai đó là hãy tìm cho mình địa chỉ học uy tín, tìm cho mình những người thầy tận tâm để giúp mình học hỏi và hiểu sâu hơn về nghề. Hãy đánh đổi bằng những giá trị trước mắt để có được sự thành công lâu bền. Thêm nữa, các bạn hãy không ngừng rèn luyện, trau dồi bản thân thật nhiều vì tất cả mãi mãi sẽ là không đủ nếu như bạn còn chưa bước đến thành công.

Chủ tịch Lê Ngân Duyên giải đáp thắc mắc cho học viên


Tập thể lớp chụp ảnh kỉ niệm cùng "cô giáo" Lê Ngân Duyên
Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp được phần nào cho những ai còn đang trăn trở về con đường phía trước của mình. Mong rằng với những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia Lê Ngân Duyên trên đây sẽ giúp bạn có được định hướng vững chắc cho bản thân để có thể đạt được những thành công như mong muốn.
Chúc các bạn thành công!