Sân chơi lớn của ngành làm đẹp Thái Nguyên và các tỉnh Đông Bắc – Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Khán giả theo dõi đang dự đoán người sẽ chiến thắng tại đấu trường làm đẹp danh giá này. Chuyên gia Mai Anh Thư được nhiều người dự đoán sẽ có vinh dự đăng quang ngôi vị cao quý này.

Chuyên gia Mai Anh Thư là một trong những chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp Thái Nguyên vớitài năng và kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Không quản ngại bất kỳ khó khăn nào, chuyên gia Mai Anh Thư ngày đêm rèn luyện, học tập để nâng cao tay nghề cũng như kiến thức về làm đẹp. Chị mong rằng, qua các khóa đào tạo nâng cao bản thân sẽ tích lũy đủ kinh nghiệm để có những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Chuyên gia Mai Anh Thư tự tin khẳng định bản thân tại đấu tường Beauty Award 2019 

Yêu nghề và đã âm thầm theo đuổi nó trong nhiều năm qua, Chuyên gia Mai Anh Thư vẫn còn bồi hồi khi nhớ về khoảng thời gian đầu bước chân vào lĩnh vực này. Nhiều kế hoạch được chị đề ra để phát triển thương hiệu của riêng mình. Với năm 2019, chuyên gia Mai Anh Thư dự định sẽ tham gia thêm một số cuộc thi mới để khẳng định cũng như là tiếp thêm kinh nghiệm với ngành nghề mà mình đam mê .

Các sản phẩm được chị làm bằng tất cả tâm huyết 



Đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, chuyên gia Mai Anh Thư mong muốn thể hiện hết khả năng của bản thân để khẳng định tài năng của chính mình. Với sự nỗ lực hết mình của bản thân, chuyên gia Mai Anh Thư đã và đang tự tin hướng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 dưới sự tài trợ của Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng sẽ được tổ chức tại Thái Nguyên vào tháng 5 sắp tới.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ cho Ngôi sao ngành làm đẹp 2019