Tháng 5 này, một trong những sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt dưới sự tài trợ độc quyền của hãng mực xăm nổi tiếng KPOP sẽ chính thức được diễn ra tại thành phố Thái Nguyên. Vũ Thị Lượng một chuyên gia làm đẹp đến từ Hải Phòng sẽ  thử sức tại đấu trường làm đẹp lớn này.
20 ngày đếm ngược cho một cuộc hành trình đầy khó khăn tại Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, Chuyên gia Vũ Thị Lượng đang lo lắng hơn bao giờ hết về bài thi sắp tới của mình tại cuộc thi này. Rất nhiều chuyên gia đã và đang tự tin sẽ đạt được kết quả cao nhất và chuyên gia Vũ Thị Lượng mong rằng với sự chuẩn bị đầy đủ của bản thân, chị sẽ có cơ hội đăng quang tại giải thưởng danh giá nhất tại cuộc thi này.

Chuyên gia Vũ Thị Lượng sẽ tham gia thi đấu tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Đam mê và theo đuổi niềm đam mê với cái đẹp từ rất sớm, với sự đầu tư và nghiên cứu nghiêm túc, chuyên gia Vũ Thị Lượng đã và đang đạt được những thành công lớn trong ngành làm đẹp. Mỗi kỹ thuật mới, mỗi xu hướng làm đẹp mới, chị đều cập nhật nhanh chóng để nâng cao khả năng của bản thân với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng được chị làm đẹp.

Các sản phẩm của chị làm đều rất ấn tượng 

Hiện là chủ của Đức Lượng Beauty, thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Đoàn Kết, Minh Tân, Kiến Thủy, Hải Phòng, chuyên gia Vũ Thị Lượng vẫn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của cơ sở làm đẹp của mình. Nhiều người khẳng định rằng với uy tín và chất lượng hiện tại của mình, chuyên gia Vũ Thị Lượng cùng thương hiệu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển trong thời gian sắp tới.


Đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với mong muốn học hỏi và tích lũy những kinh nghiệm riêng của bản thân, Chuyên gia Vũ Thị Lượng cũng mong rằng đây sẽ là một cơ hội lớn để thể hiện tài năng và kinh nghiệm đã học hỏi được trong những năm qua.

Mỹ phẩm Huệ Hưng và mực xăm KPOP hân hạnh là nhà tài trợ của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019