Kenhlamdep.info - Với uy tín và sức ảnh hưởng trong các hoạt động doanh nghiệp - cộng đồng, mới đây, Bông hồng vàng – Doanh nhân Hà Lan Anh chính thức được thành viên và lãnh đạo Forever Queen tin tưởng, giao phó trọng trách Phó chủ tịch 63 tỉnh thành của CLB.


Doanh nhân Hà Lan Anh - Phó chủ tịch CLB Forever Queen 

Ra đời với sứ mệnh kết nối – chia sẻ và cùng nhau phát triển, CLB Forever Queen quy tụ những doanh nhân ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội. Họ là những nữ tướng, đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ thời đại mới: xinh đẹp – thông minh – độc lập – mạnh mẽ, là những doanh nhân tài năng, không ngừng nỗ lực để xây dựng nền kinh tế vững mạnh, làm cho đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh. Nhận thấy được tầm quan trọng của sứ mệnh cộng đồng này, nữ doanh nhân Hà Lan Anh đã chính thức tham gia vào bộ máy lãnh đạo nòng cốt của Forever Queen trong vai trò Phó chủ tịch 63 tỉnh thành phố của CLB.


Tân phó chủ tịch Forever Queen rạng rỡ tại sự kiện ra mắt 

Tại buổi lễ ra mắt trang trọng tại Hà Nội vừa qua, đại diện Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn nhân lực – nhân tài Việt Nam đã ký duyệt và trao quyết định bổ nhiệm doanh nhân Hà Lan Anh với vai trò Phó Chủ tịch CLB Forever Queen. Tại vị trí này, Tân phó chủ tịch Hà Lan Anh sẽ cùng với Chủ tịch Hương Maria và các thành viên bắt tay cùng xây dựng nên CLB Forever Queen vững mạnh, đoàn kết và có nhiều hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh giữa các thành viên với nhau và với các doanh nghiệp uy tín khác ở trong và ngoài nước, từ đó tạo nên giá trị cho mỗi thành viên tham gia CLB.

Doanh nhân Hà Lan Anh nhận quyết định bổ nhiệm Phó chủ tịch Forever Queen tại Lễ ra mắt CLB

Chủ tịch Hương Maria (váy trắng), Phó chủ tịch Hà Lan Anh cùng các khách mời tại thảm đỏ lễ ra mắt  

Chia sẻ về vai trò Phó chủ tịch Forever Queen, doanh nhân Hà Lan Anh cho biết đây là niềm vinh dự những cũng là trách nhiệm lớn lao. Từng có nhiều kinh nghiệm trong vai trò điều hành, quản lý, tổ chức các hoạt động hội, cùng với sự tín nhiệm của Chủ tịch Hương Maria, nữ doanh nhân sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao và đóng góp hết khả năng mà bản thân có được để giúp CLB phát triển vững mạnh.

Được biết, Tân Phó chủ tịch Forever Queen Hà Lan Anh hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển công nghệ Hà Đức (lĩnh vực Sản xuất cơ khí - Tư vấn thiết kế máy - Máy xây dựng - Máy nâng hạ vận chuyển…), Giám đốc điều hành đối tác thương hiệu - Tập đoàn Nuskin của Mỹ về Dự án nước sạch và chăm sóc sức khoẻ chủ động.  Chị từng vinh dự đạt Huân Chương Lao động hạng 3 - Giải thưởng Bông Hồng Vàng do VCCI trao tặng năm 2007, là nữ doanh nhân tiêu biểu toàn quốc năm 2005 và nhiều giải thưởng khác.



Đồng thời với vai trò Phó chủ tịch của Forever Queen, doanh nhân Hà Lan Anh hiện đang đồng thời điều hành và quản lý Quỹ trái tim nhân ái Việt Nam trong vai trò Chủ tịch quỹ. Trong vai trò Chủ tịch HWLN Ruby, chị đã có nhiều hoạt động nổi bật để gắn kết và phát triển chapter này trong năm vừa qua.
Với những gì đã chuẩn bị, Phó chủ tịch Hà Lan Anh tự tin sẽ cùng với các thành viên nâng tầm ảnh hưởng, vị thế của CLB Forever Queen trong năm 2021.