Tối qua, chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã được diễn ra tốt đẹp tại không gian đẳng cấp Forevermark Hà Nội. Một đêm thi bùng nổ với nhiều tuyệt phẩm độc đáo, một sự kiện cho thấy sự phát triển như vũ bão của ngành làm đẹp Việt thời gian qua, không chỉ để lại trong lòng khán giả nhiều dư âm tốt đẹp mà một trong những ấn tượng mà Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 để lại đó là hình ảnh của vị Giám khảo đầy tâm huyết – chuyên gia trưởng ngành phun thêu Lê Ngân Duyên.
 
Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Để cuộc thi diễn ra thật công bằng khách quan, BTC đã cân nhắc lựa chọn những gương mặt “vàng”, những bậc thầy lão luyện, những nhân vật có tầm ảnh hưởng của làng nghệ thuật Việt về đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Ngôi sao ngành làm đẹp 2017. Dựa trên tiêu chí đó, may mắn cho BTC Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã mời được chuyên gia Lê Ngân Duyên – người được biết đến là một trong những chuyên gia về phun thêu hàng đầu hiện nay tại Việt Nam đảm nhiệm vai trò giám khảo.
 
Mặc dù khá bận rộn với công việc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện lớn, công tác giảng dạy nghề tại nhiều đơn vị  mời cộng tác nhưng chuyên gia Lê Ngân Duyên sắp xếp lịch trình cho “cuộc hẹn” với Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017. Chị chia sẻ trong đêm chung kết: “Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp sức giúp Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 tìm ra những nhân tố xứng đáng nhất cho danh hiệu Quán quân ngành phun thêu”.
 
 Hãy theo dõi những hình ảnh của chuyên gia Lê Ngân Duyên trong sự kiện Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 (tối 18/12) nhé!
Chuyên gia Lê Ngân Duyên được biết đến là một trong những người đi tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực phun thêu


Mặc dù rất bận rộn nhưng chuyên gia Lê Ngân Duyên vẫn không quên "lịch hẹn" với Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


Trong suốt cuộc thi, chuyên gia Lê Ngân Duyên luôn theo sát để có đánh giá thật công tâm cho các thí sinh


Chị luôn đánh giá cao sự khéo léo, chuẩn xác trong phần thi của các thí sinh


Chuyên gia Lê Ngân Duyên cùng hội đồng giám khảo quyền lực Ngôi sao ngành làm đẹp 2017




Chuyên gia Lê Ngân Duyên lên trao giải cho các thi sính tài năng


Chuyên gia Lê Ngân Duyên nhận danh hiệu cao quý - Chuyên gia trưởng ngành phun thêu



Chuyên gia Lê Ngân Duyên chúc mừng thành công của thí sinh Quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2017