Kenhlamdep.info - Chị Nguyễn Thị Dịu (1991) với bề dày kinh nghiệm hơn 6 năm trên thị trường làm đẹp trong nước đã đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực điều trị da. Hiện tại chị đang là giám đốc kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Hathor và điều hành hơn 300 nhân sự làm việc, cùng hàng trăm đại lý mỹ phẩm trong hệ thống. Ngoài ra, chị còn là trong số những giảng viên ưu tú tại trường Cao Đẳng CN Y Dược Việt Nam ( Hà Nội). 


Ngoại hình không đánh giá được tâm hồn 
Chị Dịu khi còn một sinh viên, đã không ít lần ngại ngùng và nhút nhát vì gương mặt đầy khuyết điểm của mình, đặc biệt là mụn nổi đầy trên mặt. Sử dụng các phương pháp tại nhà, tại spa thậm chí chị còn phải nhịn ăn, nhịn uống dùng số tiền ít ỏi của mình đi chạy chữa ở nhiều nơi khác nhau nhưng kết quả không được như mong đợi. Từ lúc đấy, chị đã mày mò thời gian tìm hiểu nguyên nhân gây nên các bệnh lý trên da. May mắn mỉm cười, lúc bấy giờ chị đã tìm ra được bài thuốc thiên nhiên và kết quả đạt được rất mỹ mãn.
Chị Dịu đã quyết định sẽ chia sẻ đến cho những người đang mắc phải tình trạng như mình để giúp họ có thể chữa lành được những khuyết điểm trên gương mặt. Quyết định này trở thành bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời.


Mang sứ mệnh thay đổi tư duy cho thế hệ sau
Bản thân là một người phụ nữ dịu dàng, thông minh, chị Nguyễn Thị Dịu đã khởi nghiệp khi còn đang trên ghế nhà trường. Bằng cái tâm và kinh nghiệm trong quá trình tìm hiểu của mình, chị đã xây dựng một hệ thống mỹ phẩm sạch trải dài trên toàn khu vực miền Bắc. Trước đây là người đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi nên chị tâm niệm mình phải làm mỹ phẩm chân chính, giữ vững đạo đức với nghề nghiệp, với lòng, không vì lợi nhuận mà đánh đổi sự an toàn của khách hàng.
Nhờ kiến thức tích lũy và sự ham học hỏi tìm tòi chị đã thành công khi kinh doanh Spa và được nhiều người biết đến trong ngành chăm sóc da, thẩm mỹ và điều trị. Từ đó thu hút học viên ngày càng đông học tập về các phương pháp được cập nhật mới nhất từ các chuyên gia da liễu hàng đầu. Ngoài ra, chị Dịu còn đi đến các khu vực tỉnh miền Bắc để chuyển giao công nghệ đến các chủ Spa.
Chị tự hào khi là một trong số ít người có thể soạn ra được quy trình vận hành Spa cùng với các chiến lược bùng nổ doanh số không những giúp các bạn thay đổi về tư duy làm nghề mà chị còn có thể cố vấn các giải pháp để điều hành Spa một cách tốt nhất cho học viên có mong muốn khởi nghiệp trong ngành làm đẹp.

Chị Nguyễn Thị Dịu thẳng thắn chia sẻ:“Để có thể giúp đỡ cho một ai đó, điều trước tiên bản thân mình phải là người có năng lực và làm những gì người khác cho là không thể làm được. Với Dịu không có con đường nào là dễ dàng, tất cả đều phải trải qua sự nỗ lực chứ không thể nhìn thành quả mà đánh giá cả một quá trình. Tư duy thay đổi thì cách làm sẽ thay đổi, khi phù hợp với cách làm thì thành quả tốt ắt sẽ đến".

Phương châm "Một gánh sách hay không bằng một người thầy giỏi"
Chinh chiến hơn 6 năm trên thị trường, cùng với đam mê, nhiệt huyết với nghề. Chị Nguyễn Thị Dịu đã điều hành và giúp cho hàng trăm học viên thành công mỹ mãn trong lĩnh vực làm đẹp tại Spa. Hiện tại, chị Nguyễn Thị Dịu được chủ nhiệm Nguyễn Bình - Khoa thẩm mỹ tin tưởng giao phó chức vụ giảng viên tại trường Cao Đẳng CN Y Dược Việt Nam để đào tạo về tư duy và kĩ năng tay nghề cho các học viên. Chị quan niệm rằng sách vở là tinh hoa được chắt lọc do người đi trước để lại cho thế hệ mai sau, tuy nhiên một người thầy giỏi mới có thể am hiểu và dẫn lối cho mình đi đến con đường thành công một cách nhanh nhất.

Tại trường Cao Đẳng CN Y Dược Việt Nam sở hữu cơ sở hạ tầng tốt, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp. Tại đây các học viên còn được học tập các phương pháp điều trị bệnh lý trên da, điều trị mụn, nám, rỗ, tàn nhang, căng bóng, thải độc, trẻ hoá làn da... được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ giảng viên giỏi và có kinh nghiệm như chị Nguyễn Thị Dịu. Học viên sau khi hoàn thành khóa học phải trải qua kì thi sát hạch đầu ra, sau đó sẽ được cấp chứng chỉ chăm sóc da của trường Cao Đẳng CN Y Dược Việt Nam theo đúng pháp luật hiện hành.

Những bạn học viên có kĩ năng và chứng chỉ của trường sẽ được nhận tại các cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, Clinic mà trường có liên kết để các học viên được tiếp cận nhanh chóng và học hỏi kinh nghiệm thực tế trong ngành làm đẹp.

Chị Nguyễn Thị Dịu chia sẻ: "Để có được như ngày hôm nay, Dịu xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và biết ơn đến những người thầy trong cuộc đời, đã giúp Dịu trưởng thành và học hỏi được nhiều điều. Biết ơn cô Bình đã trao trọn sự tin tưởng cho Dịu trong công tác giảng dạy để dịu có cơ hội chia sẻ những điều tuyệt vời đến các em học viên tại trường Cao Đẳng CN Y Dược Việt Nam. Cuối  cùng Dịu xin chúc cho toàn thể các thầy cô giáo và giảng viên trong trường dồi dào sức khỏe và sẽ đào tạo ra những con người thành công để xã hội của nước ta ngày càng tươi đẹp hơn.”