Vừa qua, trong cuộc bình chọn những NTM được yêu thích nhất năm của trang tin điện tử Kenhlamdep.info, NTM Nhài Dương đã xuất sắc vượt qua 300 NTM của ngành tóc Việt Nam để vào top 10 những NTM được yêu thích nhất năm. Được biết đây là cuộc bình chọn uy tín do khách hàng và những người yêu tóc dành cho các NTM họ yêu thích tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với số phiếu bình chọn áp đảo, NTM Nhài Dương sau thành công rực rỡ khi giành “kéo vàng quốc gia” đã ghi tên mình vào Top 10 NTM được yêu thích nhất năm. Chia sẻ cùng PV kenhlamdep.info NTM Nhài Dương cho biết: “Cảm giác của tôi lúc này thật tuyệt vời và năm 2015 với tôi cũng là một dấu mốc tuyệt vời khi mang về cho quê hương Thái Bình yêu dấu những giải thưởng đặc biệt và cao quý của ngành tóc. Với những giải thưởng này, với sự yêu quý và tín nhiệm này, tôi càng nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của mình khi mang tới những dịch vụ cho khách hàng thân yêu, tôi hi vọng Beauty Salon Nhài Dương sẽ tiếp tục là địa chỉ thân thiết của đông đảo khách hàng và những người yêu tóc Việt”.
 

NTM Nhài Dương và giải thưởng cao quý “kéo vàng quốc gia”.
 

Vừa qua, trong cuộc bình chọn những NTM được yêu thích nhất năm của trang tin điện tử Kenhlamdep.info, NTM Nhài Dương đã xuất sắc vượt qua 300 NTM của ngành tóc Việt Nam để vào top 10 những NTM được yêu thích nhất năm.
 

Được biết đây là cuộc bình chọn uy tín do khách hàng và những người yêu tóc dành cho các NTM họ yêu thích tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với số phiếu bình chọn áp đảo, NTM Nhài Dương sau thành công rực rỡ khi giành “kéo vàng quốc gia” đã ghi tên mình vào Top 10 NTM được yêu thích nhất năm.