Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng cơ ngơi sự nghiệp đồ sộ, NTMT Hoàng Hồng hiện nay đang là hình mẫu lí tưởng mà mọi phụ nữ đều khát khao hướng đến. 
Nổi tiếng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Hoàng Hồng chính là thành viên chủ chốt trong hàng ngũ giám khảo của nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia phải kể đến như Top of Beauty 2017, Hair Office 2017… Không chỉ tài giỏi trong chuyên môn và lĩnh vực kinh doanh, NTMT Hoàng Hồng còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong suốt nhiều năm qua.
 
NTMT Hoàng Hồng trẻ trung, xinh đẹp và tài năng chị là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ theo đuổi sự nghiệp làm đẹp

NTMT Hoàng Hồng là Giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi làm đẹp quốc gia
Hiện NTMT Hoàng Hồng đang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch của thẩm mỹ viện bậc nhất thành phố Ninh Bình - Thẩm Mỹ viện Hoàng Hồng. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và spa TP Ninh Bình, Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng từ khi thành lập cho đến nay đã chinh phục biết bao thế hệ khách hàng quan tâm gắn bó. Ghi dấu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các phương pháp làm đẹp uy tín chất lượng, Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đang là một trong top địa chỉ làm đẹp uy tín nhất trong ngành thẩm mỹ Việt.

NTMT Hoàng Hồng là người thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt
NTMT Hoàng Hồng là mẫu nữ doanh nhân thành đạt top đầu làng tóc Việt
 
Chia sẻ đôi nét về Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng, NTMT Hoàng Hồng nói: “Với sứ mệnh cho bạn niềm tin trọn vẹn, Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng luôn tự tin mang lại những giá trị hoàn hảo nhất cho mọi phụ nữ Á Đông. Hoàng Hồng hi vọng rằng bản thân nói riêng và Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng sẽ góp phần tạo nên hình ảnh tuyệt vời nhất cho mọi người phụ nữ Việt. Tin tưởng chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với giấc mơ của chính mình”.

Những mẫu tóc của NTMT Hoàng Hồng chưa bao giờ thiếu tính sáng tạo và tinh tế


Tay nghề của NTMT Hoàng Hồng chiếm trọn niềm tin của nhiều cô gái yêu cái đẹp