Với rất nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường làm đẹp Việt và quốc tế, Hoa hậu Thúy Anh gửi trọn niềm tin với thương hiệu “Mỹ phẩm quốc dân” tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại mang tên Kimiko & Marvin.

Là một trong những hoa hậu có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, mỗi hành động cử chỉ của hoa hậu Thúy Anh đều trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước. Với những danh hiệu người đẹp danh giá như Hoa hậu có hình thể đẹp, Á hậu doanh nhân Hoàn vũ quốc tế 2018, đại sứ hành trình Kết nối yêu thương, tổng giám đốc của Thúy Anh Fashion & Jewelry, Hoa hậu Thúy Anh trở thành chuẩn mực của cái đẹp của mọi phụ nữ. Vẻ đẹp thách thức thời gian của hoa hậu Thúy Anh khiến rất nhiều phụ nữ tò mò. Dù thời gian trôi qua cùng với lịch trình dày đặc của công việc cùng các vai trò trong xã hội, hoa hậu Thúy Anh vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp tươi tắn và đặc biệt là làn da không tì vết của bản thân.

Hoa hậu Thúy Anh gây ấn tượng với nhan sắc vượt thời gian 

“Là người thường đi làm việc xa và phải trang điểm nhiều, do làn da bị tàn nhang và nhạy cảm dễ bị dị ứng nên việc lựa chọn cho mình một sản phẩm để chăm sóc da rất khó khăn. Sau chuyến công tác tại Nhật Bản, Thuý Anh đã tìm hiểu và được cô bạn thân bên Nhật bản giới thiệu nên đã mua dùng thử. Thuý Anh thấy da cải thiện rất nhiều, nám và tàn nhang mờ đi, đặc biệt nữa là các nếp nhăn khoé mắt và hai rãnh má có cảm giác đầy lên rõ rệt.  Chỉ 1 tháng sau sử dụng, Thuý Anh thấy da bắt đầu được phục hồi và sáng lên ai cũng khen” – Hoa hậu Thúy Anh chia sẻ .

Quyết định sử dụng dòng mỹ phẩm nào ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc của phụ nữ 

Sau khi hết sản phẩm và không biết mua ở đâu, hoa hậu Thuý Anh đã tìm hiểu trên mạng và biết đến sản phẩm đang bán tại Việt Nam và được phân phối bởi công ty mỹ phẩm Kimiko & Marvin. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Việt Nam và trong một thời gian ngắn gia nhập thị trường phân phối Mỹ phẩm Nhật Bản đã gây được tiếng vang lớn nên Hoa hậu Thuý Anh hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.


Sự lựa chọn chính xác mang lại nét thanh xuân trên gương mặt. Dù ở bất cứ tuổi nào, Hoa hậu Thúy Anh mong rằng mỗi người hãy biết yêu thương và chăm chút cho vẻ đẹp của bản thân và Kimiko & Marvin là sự lựa chọn của hoa hậu Thúy Anh.
Tìm hiểu thêm thông tin về Kimiko & Marvin tại: https://kimiko.vn
​Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0985.288.588​