Sáng 26/9/2018, HD Derma & Shine đã tổ chức buổi hội thảo quy mô, đẳng cấp về chăm sóc da tiêu chuẩn y khoa tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội.
Được hình thành với sứ mệnh phát triển ngành chăm sóc da Việt Nam theo tiêu chuẩn y khoa và cũng đóng vai trò là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học nói chung và chuyên khoa gia liễu nói riêng, HD Derma mong muốn thay đổi quan niệm và nhận thức của tất cả người tiêu dùng về cách thức chăm sóc da tiêu chuẩn. HD Derma đã thành công trong việc xây dựng quy trình chuẩn, sản phẩm chuẩn, chuyển giao công nghệ chuẩn y khoa trong ngành chăm sóc da. Trong chặng hành trình phát triển nghiên cứu chuyên sâu hơn, cơ duyên đã khiến HD Derma gặp gỡ hệ thống mực phun xăm Shine đến từ Biz Mecca Hàn Quốc để hợp tác và tổ chức thành công buổi hội thảo khoa học – Chăm sóc da tiêu chuẩn hôm 26/9.

Tiết mục Violon khai mạc Hội thảo gây xúc động mạnh với các khách mời


Số lượng khách tham dự đông hơn dự kiến khiến BTC phải kê thêm 200 ghế

Hội thảo Khoa học – Chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa được tổ chức với mong muốn giới thiệu tới mọi người một phác đồ được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu trong quá trình chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa. 

Buổi hội thảo có sự tham gia của nhiều chuyên gia, lãnh đạo tổ chức làm đẹp trong và ngoài nước như chủ nhiệm Vietnam Beauty Club Annna Kiều Phương, phó chủ nhiệm Vietnam Beauty Club Nguyễn Thị Kim Châu, CEO New Face Global Kris Nguyễn, giám đốc điều hành Kênh Ngôi sao ngành làm đẹp Hoàng Mạnh Hà, tổng biên tập báo Kinh tế đời sống tiêu dùng Nguyễn Phúc Hùng, Chủ tịch hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc David Jang, tổng thư ký hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc Park Jae Hwan, giám đốc chuyên môn hệ thống mực SHINE Jimmy Choi, bác sỹ Đoàn Công Hiệp, Trần Quang Dũng,…


Bác sỹ Trần Quang Dũng chia sẻ tại sự kiện

Các bác sỹ chuyên khoa - cố vấn chuyên môn của HD Derma

Các bác sỹ chuyên khoa của HD Derma đã có những chia sẻ bổ ích về chủ đề đào tạo cơ bản với những thông tin chuyên khoa da liễu, về công nghệ siêu âm trị liệu và cách ứng dụng trong liệu trình chăm sóc da hiện tại. 


Chuyên gia đến từ Hàn Quốc - giám đốc chuyên môn hệ thống mực SHINE Ông Jimmy Choi 


Buổi hội thảo là sự hợp tác tổ chức của HD Derma và Shine


Buổi hội thảo dành 1 phút mặc niệm với cố chủ tịch nước Trần Đại Quang

Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia, bác sỹ đã có nhiều chia sẻ về các chủ đề nóng của ngành làm đẹp hiện tại. Trong đó có thể kể đến như ứng dụng sóng siêu âm trị liệu trong da liễu, thẩm mỹ, chăm sóc phun xăm theo tiêu chuẩn y khoa. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình hội thảo còn diễn ra lễ vinh danh các grandmaster, và hoạt động trao nhiều suất học bổng giá trị cho người may mắn tại sự kiện do HD Derma tổ chức. 



Hội thảo chăm sóc da theo tiêu chuẩn y khoa của HD Derma đã để lại ấn tượng đặc biệt với quan khách bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và các chuyên gia hàng đầu được mời chia sẻ trong chương trình

Từ khoá: HD Derma  hội thảo