Ngày 12/6 vừa qua, chuyên gia Annie đã tham gia sự kiện họp báo giới thiệu Oscars for Beauty 2018 trong vai trò là phó trưởng Ban tổ chức chương trình. 
Trước khi nhận quyết định bổ nhiệm vị trí phó trưởng ban tổ chức Oscars For Beauty 2018, Annie Le đã có nhiều đóng góp trên cương vị Trưởng Ban cố vấn của trang tin Ngoisaonganhlamdep.vn.
Để chương trình có thể mang lại thành công viên mãn, Annie Le đã có nhiều tham mưa cho Ban tổ chức bằng những kinh nghiệm thực tế của mình, khi chị là đại diện hiếm hoi của Việt Nam được mời tham dự những sự kiện làm đẹp mang tầm quốc tế được tổ chức ở nước ngoài.
Annie Le tự tin khoe nhan sắc không tuổi trên bàn chủ tọa họp báo Oscars For Beauty 2018
Chia sẻ trong họp báo, Annie cho biết: “Theo tôi, thành công của một event được đánh giá qua mức độ lan tỏa và thu hút công chúng. Oscas For Beauty là một Format hay và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam cho cộng đồng làm đẹp và đó cũng là yếu tố quan trọng để ngày hôm nay, như bạn thấy đó, có rất nhiều các chủ doanh nghiệp, chuyên gia đang hoạt động trong nghề làm đẹp tới tham dự và ủng hộ chương trình…”
Annie trả lời câu hỏi của báo chí
Khi được hỏi về nội dung liên quan đến chuyên môn và vai trò Phó Ban tổ chức, Annie rất hứng khởi chia sẻ: “ Vai trò của tôi trong vị trí Phó trưởng Ban tổ chức là phải đưa ra những gợi ý tiêu chí, cơ cấu giải thưởng và công tác hỗ trợ truyền thông tốt nhất cho những cá nhân và tổ chức tham dự. Để làm được điều đó, tôi đã phải nghiên cứu rất nhiều về thị trường làm đẹp Việt Nam trong 5 năm trở lại đây, nắm bắt được những khó khăn về mặt quảng bá và bảo vệ thương hiệu mà các doanh nghiệp gặp phải. Từ đó, tôi mới có những kiến thức sát với thực tế để tham mưu cho BTC chương trình..."
Annie Le chia sẻ về chương trình với phóng viên đài truyền hình Hà Nội
Đây là chương trình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản quyền - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng. Vào sáng 12/6 vừa qua, buổi họp báo đã được tổ chức tại Khách Sạn Hà Nội và đã thu hút nhiều nhà báo phóng viên tham gia phỏng vấn, đưa tin. Tại sự kiện, trong vai trò thành viên ban tổ chức, chuyên gia Annie Le đã trả lời những thắc mắc liên quan đến thể lệ và tiêu chí của chương trình năm nay.
Annie Le đại diện BTC trao vật phẩm đấu giá gây quỹ từ thiện trong các hoạt động bên lề chương trình.
 
Bên cạnh đó, Annie Le cũng đại diện cho ban tổ chức trao giải thưởng Nữ hoàng Nhân Ái cho bà Tô Thủy, người chiến thắng trong buổi đấu giá từ thiện để quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam.