Sở hữu đôi bàn tay tài hoa và một gu thẩm mỹ thời thượng, Hằng Minn nổi lên như một cái tên đặc biệt trong lĩnh vực phun xăm và làm đẹp hiện nay. Cô gái trẻ sinh năm 1996 này đã tỏ ra rất bản lĩnh khi bỏ ngang việc học hành tại một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội để theo đuổi niềm đam mê phun xăm thẩm mỹ và make up. Chia sẻ với phóng viên kenhlamdep.info, Hằng Minn cho biết: “Tôi đam mê công việc làm đẹp từ lúc còn ấu thơ, mỗi khi nô đùa với chúng bạn, tôi vẫn thường mang son phấn của mẹ để hóa trang các bạn mình thành công chúa và hoàng tử như trong truyện cổ tích. Tình yêu đó cứ lớn dần theo thời gian để rồi khi đang ngồi trên giảng đường đại học tôi lại sẵn sàng từ bỏ với mong muốn được học, được làm công việc mà tôi vô cùng yêu thích. Có được những thành công ban đầu như ngày hôm nay, tôi cũng xin cảm ơn những người thầy, những khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ tôi trong quá trình gắn bó và theo đuổi với nghề phun xăm thẩm mỹ”.
Kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của hot girl phun xăm thẩm mỹ đang đốn tim cư dân mạng.
 

Hằng Minn luôn cháy hết mình với nghề phun xăm thẩm mỹ.
 

Đam mê nghề làm đẹp từ nhỏ, Hằng Minn đã chăm chỉ học tập và rèn luyện để giờ đây cô nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đông đảo chị em ưa thích làm đẹp trên khắp cả nước.
 

Trẻ tuổi những Hằng Minn cho thấy mình là một cô gái bản lĩnh khi quyết định từ bỏ con đường đại học để có thể sống với đam mê nghề phun xăm thẩm mỹ.
 

Ngoài công việc yêu thích, Hằng Minn cũng thường xuyên tham gia làm người mẫu ảnh.
 

Hằng Minn trong cảnh quay của một dự án phim ca nhạc sắp ra mắt.
 

Sở hữu gương mặt sáng và ngoại hình đẹp, Hằng Minn đã trở thành Hot Girl Phun xăm thẩm mỹ được đông đảo giới trẻ Hà Thành yêu thích.
 

Bản thân là một người mẫu ảnh nên cô diễn xuất khá tự nhiên trước ống kính phóng viên kenhlamdep.info.