Vừa qua, nhận lời mời của ban tổ chức “Đêm hội nhan sắc 2016” NTM Tuấn Dương – Huấn luyện viên trưởng “Top nam thần làm tóc vạn người mê” chính thức đảm nhiệm vai trò Hair Stylish cho cuộc thi nhan sắc này. 
Từ lâu Tuấn Dương được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với tài năng và sức sáng tạo mạnh mẽ, anh được xem là sự bảo đảm cho thành công của các Hair show hay những cuộc thi nhan sắc với vai trò chuyên gia tạo mẫu tóc. Chia sẻ với phóng viên kenhlamdep.info, huấn luyện viên trưởng Top nam thần 2016 cho biết: “ Tôi rất vui khi được ban tổ chức các cuộc thi về thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và các cuộc thi nhan sắc mời tham dự với vai trò Hair stylish hoặc giám khảo. Với tôi, tóc là một đam mê, là một nghệ thuật mà ở đó những người nghệ sĩ như chúng tôi được thỏa sức phiêu, thỏa sức sáng tạo trên mỗi tác phẩm để đi đến cái đích cuối cùng đó là ‘tôn vinh vẻ đẹp Việt’…” Kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của chuyên gia Tuấn Dương trong “Đêm hội nhan sắc 2016”.
 

NTM Tuấn Dương cùng các người đẹp trong “Đêm hội nhan sắc 2016”.
 

Nhận lời mời tham dự “Đêm hội nhan sắc” trong vài trò Hair stylish, NTM Tuấn Dương đã làm cho những người đẹp tỏa sáng trên sân khấu.
 

Từ lâu Tuấn Dương được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Chuyên gia Tuấn Dương nhận kỷ niệm chương và bằng khen của chương trình.
 

Với tài năng và sức sáng tạo mạnh mẽ, anh được xem là sự bảo đảm cho thành công của các Hair show hay những cuộc thi nhan sắc với vai trò chuyên gia tạo mẫu tóc.
 

Một số hình ảnh đẹp của chuyên gia Tuấn Dương trong “đêm hội nhan sắc 2016”.