Kenhlamdep.info – Tại The Scent Of Tea 2020, NTMT Tô Thị Thu Thảo đã vượt qua nhiều cái tên để chiến thắng giải thưởng vinh danh Kéo vàng xuất sắc 2020.
Bà chủ của Salon Thu Thảo đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh tại chương trình giỗ tổ lớn nhất ngành tóc Thái Nguyên được tổ chức 2 năm một lần mang tên The Scent Of Tea 2020. Không chỉ gây ấn tượng bởi các tác phẩm tóc nghệ thuật trình làng tại sự kiện, NTMT Thu Thảo còn là một trong những tài năng ngành tóc được vinh danh ở hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020.
Giải thưởng vinh danh ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Thu Thảo với sự nghiệp phát triển của ngành tóc Thái Nguyên nói chung và của ngành tóc Việt nói riêng. Ở đây, mỗi sản phẩm chị đều làm bằng tất cả kỹ thuật hoàn thiện, bằng tâm huyết chị dành cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc.
Phần trình diễn của chị để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả theo dõi. Không chỉ mang dấu ấn nghệ thuật, tác phẩm còn thể hiện xu hướng ngành tóc trong năm nay. Tác phẩm của NTMT Thu Thảo quy tụ những điểm mạnh về tính ứng dụng trong thực tế, đó chính là đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc.
Dưới đây là những hình ảnh của NTMT Thu Thảo tại sự kiện:
 
 


Từ khoá: the scent of tea 2020