Từ một cô gái trẻ có đam mê và tình yêu mãnh liệt với ngành thẩm mỹ làm đẹp, Kiều Duyên hôm nay đã trở thành “cái tên” quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ trong vai trò mới là một nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ thực thụ. 

Không may mắn được kế thừa nghề làm đẹp từ gia đình như bao người khác, cô gái trẻ Kiều Duyên lại có niềm yêu thích và quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp từ hai bàn tay trắng. Có lẽ, chính mẹ là người đã vô tình “làm mối” cho Kiều Duyên đến với nghề phun xăm thẩm mỹ như hiện tại. Chia sẻ về một lần thấy mẹ đi xăm mày và nhận về một thành quả mà theo Kiều Duyên là rất thiếu thẩm mỹ, không phù hợp với mẹ mình. Cặp lông mày được nghệ nhân nào đó phun làm cho mẹ mình tăng thêm vài tuổi, thậm chí có người còn bảo “trông dữ tợn” khiến Duyên càng nỗ lực hơn trong việc trở thành nghệ nhân phun xăm giỏi.
Kiều Duyên được đánh giá là một nghệ nhân đầy tài năng trong ngành phun xăm thẩm mỹ
Kiều Duyên luôn mong muốn nửa thế giới luôn có được vẻ đẹp hoàn hảo

Những chuyến du học tại nước ngoài luôn mang lại cho Kiều Duyên nhiều trải nghiệm quý giá
Cũng là con gái, mong muốn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Á Đông, Kiều Duyên đặc biệt luôn hi vọng những người phụ nữ, những người thân quanh cô lúc nào cũng được xinh đẹp. Điều này càng là một động lực lớn để thúc đẩy Kiều Duyên đi theo và thành công với nghề.
 
Kiều Duyên luôn là học trò năng nổ trong các giờ thực hành

Hăng say tìm tòi, ham học hỏi chính là những điều mà mọi người thấy được ở Kiều Duyên

 
Con đường tìm kiếm niềm đam mê đích thực bắt đầu, Kiều Duyên đã tìm đến nhiều nơi để học hỏi và nắm bắt những kĩ năng nền tảng với nghề. May mắn cho cô gặp được cho mình người thầy giỏi, một người tận tâm chỉ dạy cho cô từng li từng tí giúp Kiều Duyên ngày một tự tin hơn để thực hành với nghề. Không ngừng cố gắng, phấn đấu luyện tập, ham học hỏi và chăm chỉ có lẽ chính là điều mà Kiều Duyên đã chinh phục được người thầy của mình. Nhận thấy tiềm năng của cô gái trẻ này, thầy của Kiều Duyên đã không ngần ngại đầu tư cho cô được ra ngoài mở mang kiến thức mới.  Càng gắn bó, càng hăng say, tình yêu với nghề phun xăm thẩm mỹ đã sớm chớm nở “quả ngọt”. Thời gian đã chứng minh tất cả cho những hi sinh, cống hiến của Kiều Duyên, hôm nay mọi người đã nhìn nhận cô ở một cương vị mới đó là vị trí của một người thợ chuyên về phun xăm thẩm mỹ.
 
Kiều Duyên không cho phép bản thân được sai sót bất cứ điểm nào khi phun xăm cho khách hàng

Kiều Duyên vui mừng trong ngày nhận bằng chứng nhận từ chuyên gia làm đẹp Thái Lan
Tò mò về quan điểm làm nghề của Kiều Duyên, chúng tôi nhóm PV Kenhlamdep may mắn được lắng nghe những chia sẻ từ cô: “Tôi luôn quan niệm phun xăm thẩm mỹ là nghệ thuật đỉnh cao, nó không chỉ giúp cho nửa thế giới đẹp hơn mà còn là giá trị đem lại vẻ đẹp vĩnh cửu cho những ai đang sở hữu nó. Đứng trên vai trò là một nghệ nhân phun xăm, tôi không cho phép bản thân được sai sót bất cứ điểm nào khi làm cho khách. Bởi phun xăm luôn đòi hỏi sự chuẩn xác cao, mỗi đường nét đều phải chau chuốt thì mới có thể tạo nên chỉnh thể hoàn hảo, từ đó mới có thể tạo nên gương mặt hài hòa tự nhiên nhất cho khách hàng”.