Kenhlamdep.info - CEO trẻ của thương hiệu Hiếu Đặng Brows khẳng định tên tuổi và uy tín của bản thân thông qua trình độ chuyên môn, các sản phẩm phun xăm đầy kỹ thuật và sáng tạo trong những năm qua. 

Chủ thương hiệu Hiếu Đặng Brows - CEO Đặng Duy Hiếu 

Thành công nhờ nỗ lực và sự sáng tạo

Với 2 năm kinh nghiệm trong nghề, từng giảng dạy tại nhiều thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Đặng Duy Hiếu đã vinh dự đạt được rất nhiều phần thưởng danh giá tại các cuộc thi lớn. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến:

  • Cúp vàng danh giá kỹ thuật vàng ngành phun xăm châu Á 2020
  • Đạt Giải bàn tay vàng tự hào thương hiệu làm đẹp việt nam lần III
  • Đạt giải và chứng nhận chuyên gia phun xăm thẩm mỹ 2020 
  • Được mời và đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo rất nhiều cuộc thi lớn 

Những giải thưởng danh giá ghi nhận đóng góp của Master Hiếu Đặng trong sự nghiệp làm nghề

 

Anh hiện là một trong những giáo viên trẻ tài năng của Khoa thẩm mỹ Trường Cao đẳng công nghệ y dược Việt Nam. Nỗ lực từng ngày để xây dựng  tên tuổi, ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Hiếu Đặng Brows. 

Yếu tố quan trọng giúp tài năng Hiếu đặng Brows giữ vững vị trí trong ngành làm đẹp khu vực miền Nam là nhờ vào sự nhiệt huyết, bền bỉ ngay từ những ngày đầu. Hiếu Đặng Brows, tự tin cùng chị em lưu giữ thanh xuân, cải thiện nhan sắc.

 
Nỗ lực kiên trì giúp các học viên đam mê làm đẹp vững bước với nghề 

Master Nam trẻ tuổi nhất trong làng phun xăm Việt Nam

 Master Hiếu Đặng là người đã sáng tạo ra kỹ thuật phun môi không viền H-Lips, tạo nên một bước đột phá trong ngành làm đẹp. Học viện Hiếu Đặng Brows mang sứ mệnh rút ngắn khoảng cách để người Việt có thể tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới. 

Một tác phẩm được Master Hiếu Đặng thiết kế 

Hiếu Đặng hi vọng học viện sẽ là bước đệm, một nền tảng cũng như cánh cửa mở ra con đường nghề nghiệp tươi sáng và rộng mở cho các bạn – những con người tài năng đang tìm kiếm lối đi cho con đường sự nghiệp của riêng mình.

Master Hiếu Đặng trong một giờ lên lớp 

Nhiều tài năng ngành làm đẹp hiện nay được Master Hiếu Đặng đào tạo 


Trong chặng đường truyền cảm hứng của mình, rất nhiều học trò của Hiếu Đặng đã thành công và tạo lập nên thương hiệu của bản thân cũng như chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng.

Thành tựu đạt được trong chặng đường đã qua là nguồn động lực rất lớn cho hành trình dài phát triển phía trước của Master Hiếu Đặng. Hành trình đó sẽ là hành trình của sự cống hiến, hành trình của sự khẳng định và là  hành trình đam mê trong của Master trẻ đầy tài năng.