Đối với master Nam Khang, mỗi tác phẩm thực hiện cho các khách hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng giống như thực hiện bài thi bởi lẽ khách hàng chính là người đánh giá công tâm nhất.


Master Nam Khang – Quán quân K-Beauty bộ môn điêu khắc lông mày

Đến với ngành làm đẹp từ khi còn rất trẻ, đến thời điểm hiện tại Master Nam Khang đã chạm tay đến đỉnh cao nhất của ngành làm đẹp trong nước và thế giới. Người ta gọi anh là người dẫn đầu xu hướng làm đẹp, là kỳ tài của ngành làm đẹp nhưng với anh, anh vẫn thích người ta gọi bản thân mình với cái tên gần gũi và cao quý – Chuyên gia làm đẹp – Master Nam Khang.

Người thầy đào tạo ra nhiều chuyên gia thành công trong ngành làm đẹp hiện nay 

Anh hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc đào tạo của Scarlet Academy 


Master Nam Khang và Nghệ nhân làm đẹp Scarlet Nguyễn 

Đứng trên đỉnh cao của thành công là bậc thầy của lĩnh vực điêu khắc lông mày nhưng người ta vẫn thấy được sự lễ phép ham học hỏi của nam Master trẻ nhất ngành làm đẹp Việt Nam này. Vẫn như thưở ban đầu bước vào nghề, anh luôn cố gắng để hoàn thành tác phẩm một cách xuất sắc nhất và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. “ Với tôi các khách hàng chính là vị giám khảo khắt khe nhất” chính là khẳng định của Master hàng đầu ngành làm đẹp, bậc thầy điêu khắc lông mày khẳng định cùng với phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp.


Có thể tuổi đời và tuổi nghề của anh có thể kém rất xa so với các bậc tiền bối đi trước nhưng kỹ thuật và vốn kiến thức làm nghề của Master Nam Khang không kém bất kỳ một tên tuổi thành danh nào của ngành làm đẹp thế giới. Tài năng cùng với sức trẻ, anh cập nhật nhanh nhất những xu hướng công nghệ làm đẹp trên thế giới mà bản thân nghiên cứu, áp dụng tạo nên những tác phẩm điêu khắc hoàn hảo nhất.

Người thợ cần một niềm đam mê và một cái tâm làm nghề đủ lớn để trụ vững và phát triển cùng ngành làm đẹp đầy cạnh tranh khắc nghiệt. Không dễ dàng để có được sự thành công  như hiện tại và thành công đó được Master Nam Khang nối dài bằng sự đam mê, cống hiến cùng ngành làm đẹp.