Ghi nhận những cống hiến và đóng góp của NTMT Đào Đức Khánh trong năm 2019, tạo động lực cho sự phát triển của nhà tạo mẫu tài năng trong năm 2020, tại The Scent Of Tea 2020, NTMT Đào Đức Khánh đã xuất sắc đạt giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc của chương trình. Phần trình diễn ấn tượng mà anh mang đến sân khấu xứng đáng để anh nhận được giải thưởng danh giá này.

Là ông chủ trẻ của salon Khánh Dương tọa lạc tại số nhà 132 - đường Z115 thành phố Thái Nguyên, NTMT Đào Đức Khánh trong những năm tháng phát triển sự nghiệp sự nghiệp luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng, cải thiện sản phẩm làm đẹp. Không chỉ ghi nhận tài năng, những gì mà NTMT thể hiện cho thất một bản lĩnh, sự kiên trì bền bỏ để phát triển tay nghề.

Tham dự Scent Of Tea, chương trình lớn nhất ngành tóc miền Bắc 6  tháng đầu năm 2020, NTMT Đào Đức Khánh trình làng siêu phẩm tóc nghệ thuật được anh ấp ủ thực hiện nhiều tháng trời. Sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng và hội đồng giám khảo là thành quả của sự nỗ lực, của những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Đào Đức Khánh.

Với những gì đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020, NTMT Đào Đức Khánh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những tháng còn lại của năm. Anh sẽ tiếp tục xem xét và tham gia những sự kiện quy mô khác của ngành tóc Việt trong năm nay.