Kenhlamdep.info - Sinh năm 1995, NTMT Nguyễn Hồng Sơn bước sang năm thứ 5 của sự nghiệp làm nghề với đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại hair show tầm cỡ nhất ngành tóc Bắc Giang trong thập kỷ qua – Màu thời gian 2020.


Màu thời gian hứa hẹn là hairshow có những màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao đang nóng lên từng ngày với nhiều hạng mục đề cử vinh danh trong đêm diễn. Tại hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc, NTMT Nguyễn Hồng Sơn đang chứng tỏ vị thế áp đảo của mình tại giải thưởng vinh danh này.

Quyết định theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ năm 2015, trải qua 5 năm làm nghề, chàng trai trẻ - NTMT Nguyễn Hồng Sơn đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong đó phải kể đến các đề cử vinh danh, các giải thưởng tôn vinh đóng góp mà NTMT Nguyễn Hồng Sơn dành cho sự phát triển của ngành tóc Việt.



Đến với nghề bằng niềm đam mê nhưng để tồn tại và phát triển cùng với nghề, NTMT Nguyễn Hồng Sơn đã phải cố gắng và học hỏi rất nhiều. Anh theo học các khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối để tiến từng bước trong nghề.
Trên nền tảng kiến thức được hỏi hỏi, NTMT Nguyễn Hồng Sơn đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng bản thân mình. Những kiệt tác nghệ thuật tóc lần lượt ra đời là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện.


5 năm đã qua với nhiều người chỉ là một con số những với NTMT Nguyễn Hồng Sơn là những năm tháng  vượt qua mọi khó khăn để phát triển thương hiệu của bản thân. Sáng lập cơ sở làm đẹp mang tên Sơn Hair tại 77 Lê Lợi, thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang, dưới sự dẫn dắt của anh, salon đã khẳng định được vị thế thương hiệu làm đẹp.


Salon Sơn Hair luôn có lượng khách hàng ổn định. Trong tương lai, NTMT này mong muốn có thế mở rộng thêm thương hiệu này ra nhiều tỉnh thành phố lân cận và tiến tới là trên toàn quốc.
Bên cạnh đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020, NTMT Nguyễn Hồng Sơn sẽ tham gia trình diễn BST mới nhất của bản mình trên sân khấu Màu thời gian Bắc Giang 2020. Màn trình diễn này đang thu hút sự quan tâm của  rất nhiều đồng nghiệp và những người ngưỡng mộ tên tuổi của NTMT Nguyễn Hồng Sơn từ trước đến nay.

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020