Kenhlamdep.info – NTMT Trần Thanh Cảnh tiếp tục có được những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp làm nghề khi tham gia The Scent Of Tea 2020. Tại sân khấu này anh được vinh danh là Nghệ sỹ ngành tóc.

Nhiều năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, tất cả những gì người ta biết đến NTMT Thanh Cảnh chính là sự cố gắng, sự nỗ lực và cả tài năng vượt trội đối với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Không thể phủ định được những đóng góp của anh cho làng nghệ thuật thiết kế tóc của Thái Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung. Nghệ sỹ ngành tóc 2020 tại The Scent Of Tea ghi nhận đúng khả năng và tầm ảnh hưởng của NTMT Thanh Cảnh trong lĩnh vực này.
Trên sân khấu The Scent Of Tea 2020, CEO Yến Cảnh tại Đại Từ, Thái Nguyên cũng trình làng những sản phẩm nghệ thuật anh dày công chuẩn bị trong nhiều tháng trời. Tác phẩm nhận về cơn mưa lời khen từ hội đồng giám khảo, hội đồng chuyên môn và từ khán giả tham dự sự kiện. Vừa bắt kịp xu hướng làm đẹp, vừa có những dấu ấn chuyên môn, đặc biệt thổi hồn nghệ thuật vào tác phẩm một cách tinh tế nhất, đó là tác phẩm của NTMT Thanh Cảnh.
Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng của NTMT Thanh Cảnh tại The Scent Of Tea 2020: