Ngũ hành dưỡng sinh viện trong vai trò nhà tài trợ vàng chương trình hội thảo kỹ thuật “Truyền lửa đam mê III” đã để lại nhiều ấn tượng tới hàng trăm chuyên gia đến với sự kiện lớn của ngành làm đẹp.

Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, Truyền lửa đam mê III được tổ chức với quy mô lớn hơn và chuyên nghiệp hơn. Những công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay, những kỹ thuật chuẩn về Nail, Spa, phun xăm, make up, nối mi  đã được 22 chuyên gia biểu diễn và 6 chuyên gia của các nhà tài trợ trình diễn ngay tại Hội thảo.

Bà Trần Thu Hằng – CEO Ngũ hành dưỡng sinh viện trực tiếp trình diễn kỹ thuật làm đẹp tại Hội thảo kỹ thuật Truyền lửa đam mê 2019
 
Đồng hành cùng “Truyền lửa đam mê III”, với vai trò là Nhà tài trợ vàng, Ngũ hành dưỡng sinh viện đã để lại dấu ấn sâu đậm tại chương trình với màn trình diễn ấn tượng về nghệ thuật Điêu khắc body chuyên nghiệp, bài bản, cung cấp một lượng kiến thức chuyên sâu về cơ chế hoạt động của cơ thể con người, tạo được sự thích thú, tò mò và thu hút được đông đảo quan khách tham quan  và tìm hiểu.

Các chuyên gia và khách hàng tham dự chương trình hội thảo hứng thú với công nghệ làm đẹp của Ngũ hành dưỡng sinh viện

Đại diện Nhà Tài trợ vàng, bà Trần Thu Hằng – Chủ tịch công ty TNHH Ngũ hành dưỡng sinh viện, cũng là người sáng lập ra công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT, Công nghệ Điêu khắc Body đã có lời phát biểu, chia sẻ truyền cảm hứng, đem ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề lan tỏa tới tất cả quan khách tham gia chương trình. Kết thúc bài phát biểu, bà Trần Thu Hằng đại diện cho Công ty TNHH NHDSV trao tặng những phần quà tặng giá trị cho chương trình, như một lời động viên, khích lệ  dành cho những tài năng trẻ của ngành làm đẹp.
Cụ thể, Ngũ hành dưỡng sinh viện đã trao 10 suất học điêu khắc mặt chuyên sâu trị giá 35 triệu đồng, 10 suất điêu khắc lưng tạo đường cong S–Line chuyên sâu trị giá 35 triệu đồng, 10 suất điêu khắc bụng chuyên sâu trị giá 25 triệu đồng. Đây là những dịch vụ nổi bật của NHDSV, được áp dụng bởi công nghệ NHDS SKT, công nghệ Điêu khắc Body, 100% an toàn, hiệu quả tự nhiên ngay từ buổi đầu tiên được chăm sóc.
 

Các sản phẩm mà Ngũ hành dưỡng sinh viện giới thiệu tại Hội thảo kỹ thuật đều thu hút sự quan tâm lớn

Các khách mời tại hội thảo bất ngờ với sự thay đổi trước và sau khi sử dụng các công nghệ làm đẹp của Ngũ hành dưỡng sinh viện

Để được tận mắt “mục sở thị” hiệu quả mà công nghệ Điêu khắc Body có thể làm được, đông đảo quan khách đã trực tiếp đến gian hàng của NHDSV được trưng bày ngay tại hội thảo để quan sát, trải nghiệm.
Chia sẻ với phóng viên Kênh Làm đẹp, bà Trần Thu Hằng cho rằng: “Truyền Lửa Đam Mê III nói chung và NHDSV nói chung đã gặt hái được rất nhiều thành công, tạo ra được một  sân chơi vô cùng hữu ích để cộng đồng những người làm nghề phun xăm – thẩm mỹ - spa có thể giao lưu, học hỏi và mở rộng kiến thức. Đối với NHDSV nói riêng, chúng tôi đã thành công vang dội khi giới thiệu đến tất cả mọi người về một công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Tất nhiên, chúng tôi không chỉ dừng lại ở đây mà sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong các mùa sau, tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang công nghệ NHDS SKT đến gần hơn với cộng đồng, tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển chuỗi đại lý trên toàn quốc. Song song với việc đó, Ngũ hành dưỡng sinh viện sẽ luôn chú trọng tập trung nghiên cứu chuyên sâu về nguyên lý vận hành của cơ thể dựa trên thuyết Âm dương ngũ hành tương sinh để cho ra mắt thị trường những sản phầm, dịch vụ độc đáo nhất, tiên tiến nhất, chất lượng nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất, giá trị nhất.”
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
Website: https://nguhanhduongsinhvien.com
Địa chỉ: Số 80 ngõ 131 Hồng Hà, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 024 62962277