Tháng 11 này, một trong những sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp sẽ chính thức được diễn ra vào đúng dịp 20/11 để tôn vinh những nhà sư phạm – những người đã có cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành làm đẹp suốt thời gian qua. Nhà sư phạm Kiều Thị Hiền xuất sắc nhận đề cử Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam 2018 với sự đóng góp to lớn của mình.

Nhắc tới chuyên gia Kiều Hiền, giới làm đẹp Việt luôn nhớ tới một chuyên gia, một nhà sư phạm tâm huyết với nhiều thế hệ học trò thành công trong ngành làm đẹp hiện nay. Một người thầy nổi danh ở hai lĩnh vực là spa, matxa bấm huyệt. Hơn một thập kỷ gắn bó với công việc, điều mà nhà sư phạm tài năng này truyền đến cho học viên không chỉ là kiến thức mà đó còn là kinh nghiệm từng trải để các bạn trẻ không vấp phải những sai lầm, để các bạn có thể được tiếp cận với những tinh hoa của công nghệ làm đẹp trên thế giới.


Chuyên gia Kiều Thị Hiền
 
Được đào tạo từ các bậc thầy trong và ngoài nước, không khó hiểu khi chuyên gia Kiều Hiền lại có vốn kiến thức thâm sâu như vậy. Hơn 13 năm kinh nghiệm, Kiều Hiền luôn mong muốn mình truyền đạt tâm huyết nghề cho nhiều thế hệ học viên. Với triết lý đào tạo là Học tới khi nào biết thì thôi, những lứa học viên do chị đào tạo ra đều là những chuyên gia vững chuyên môn, giỏi kỹ thuật và hơn tất cả người thầy của họ còn dẫn dắt họ khám phá, sáng tạo trên mỗi tác phẩm của mình.


Là nhà sư phạm tâm huyết với sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp


Từ lý thuyết tới thực hành, mỗi bài giảng của chị đều mang tính ứng dụng thực tế rất cao

Chuyên gia Kiều Hiền cũng đạt nhiều giải thưởng và thành tích trong ngành. Với cái tâm và cái tầm của mình, chị luôn học hỏi tìm kiếm những công nghệ mới để ứng dụng cho bộ môn Spa , Matxa bấm huyệt. Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp là sự ghi nhận những công lao, đóng góp của chị với sự phát triển của ngành làm đẹp. Không chỉ chị mà khách hàng và các thế hệ học trò rất mong Kiều Hiền sẽ được xướng tên tại hạng mục vinh danh này.




Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….