Những dấu ấn vàng son – chương trình vinh danh các chuyên gia, nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam nhân kỉ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã chính thức được diễn ra vào ngày 19/11/2018. Với chiến thắng áp đảo các ứng viên khác của chương trình, chuyên gia Phạm Thị Hiền đã chính thức được vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc 2018.

Đến với ngành làm đẹp bằng tình yêu và niềm đam mê, chuyên gia Phạm Thị Hiền chỉ mong có thể được sống trong đam mê của mình cũng như có thể đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của ngành đó. Tuy vậy, tài năng thiên phú cùng nỗ lực không nghỉ đã đưa tên tuổi của chị vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao của ngành làm đẹp Việt hiện nay.


Nhà sư phạm nổi tiếng ngành làm đẹp Việt - Phạm Thị Hiền

Chuyên gia Phạm Thị Hiền được biết đến là CEO  Hệ thống thẩm mỹ HG và hiện đang trực tiếp giảng dậy tại spa. Spa của chị chủ yếu spa hoạt động về beauty như Điêu khắc lông mày , phun môi châu âu , tạo mẫu tóc , dưỡng da và điều trị da chuyên sâu với máy công nghệ cao , tắm trắng , nail. Không chỉ là một nhà quản lý tài ba, một chuyên gia làm đẹp xuất sắc, chuyên gia Phạm Thị Hiền còn là một nhà sư phạm tận tâm với nghề. CEO Thẩm mỹ HG  trực tiếp dạy Phun xăm ,điều trị da, dậy tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Không chỉ vậy,  CEO còn đạt nhiều giải thưởng như Bàn tay vàng ngành tóc quốc tế,  Giảng viên giỏi có bàn tay vàng ngành phun 2017 , nhà sư phạm trẻ 2018. Từ một cơ sở đầu tiên, hiện nay HG đã phát triển thành một chuỗi spa uy tín tại thành phố Bắc Ninh cũng như trên cả nước.


CEO Thẩm mỹ HG nhận bằng và cúp vinh danh sự kiện




Giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp là thành quả xứng đáng với tài năng và cống hiến của chuyên gia – nhà sư phạm Phạm Thị Hiền với sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp. Mong rằng với thành tích này, Phạm Thị Hiền sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển bản thân trong thời gian tới.