Những dấu ấn vàng son 2018, chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp được tổ chức nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 2018, đã khép lại và vinh danh những tên tuổi tài năng nhất của ngành. Chuyên gia – Nhà sư phạm Trần Thị Dung  xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc năm 2018.

Một trong những chuyên gia có tài năng và kinh nghiệm hàng đầu hiện nay, Trần Thị Dung  tiếp tục trở thành cái tên hot nhất của ngành làm đẹp Hải Dương với những thành tích mà chuyên gia danh tiếng này đạt được tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp – Những dấu ấn vàng son 2018. Đây là một trong những dấu mốc đánh dấu 12 năm phát triển cùng ngành làm đẹp của chuyên giaTrần Thị Dung.

Nhà sư phạm - Chuyên gia xuất sắc ngành làm đẹp  Trần Thị Dung

Nhà sư phạm xuất sắc năm 2018 không phải là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Trần Thị Dung  trước đó chị là chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá như  Giải nhì thi xóm nail miền bắc 2018, Giải nghệ thuật cuộc thi Nail  - Đại hội làm đẹp quốc tế 2018, Giải Bàn tay vàng Hà Anh Beauty 2017, được đài truyền hình Hải Dương cộng tác làm trương trình phát sóng " Cẩm nang làm đẹp ",…Những giải thưởng danh giá trên, sự tin tưởng của các cơ quan báo đài địa phương một lần nữa khẳng  định đẳng cấp của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp.



Đề cử mà Chuyên gia Trần Thị Dung nhận được và vinh dự chiến thắng 





Dung Linh Nails & Spa được chị sáng lập là một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại thành phố Hải Dương. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn đây là thương hiệu làm đẹp riêng của bản thân, thường xuyên đến đây để hay đổi và làm đẹp. Chất lượng dịch vụ tại Dung Linh Nails & Spa được khách hàng đánh giá rất cao và đặc biệt, bà chủ thương hiệu thường xuyên nâng cấp các dịch vụ cũng như bổ sung các công nghệ mới nhất phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Xuất sắc trong vai trò của 1 chuyên gia, Dung Linh còn là Nhà sư phạm được nhiều học viên gửi gắm, đi theo học tập các kinh nghiệm về nghề. Nhiều học viên học tập Trần Thị  Dung đã thành công trong sự nghiệp làm đẹp của riêng mình.








Chia sẻ về khó khăn trong 12 năm gắn bó với ngành làm đẹp, Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Trần Thị Dung nói: “Rất nhiều khó khăn, rất nhiều thử thách khi theo đuổi con đường làm đẹp cho người. Cả trên cương vị của một chuyên gia làm đẹp hay một nhà sư phạm, bản thân tôi luôn cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân trong nghề. Khách hàng và những học viên chính là nguồn động lực để tôi tiếp tục cố gắng từ năm này qua năm khác với nghề. Năm 2019 sẽ là một năm hứa hẹn tiếp theo của bản thân tôi cũng như Dung Linh Nails & Spa”.