39 tuổi, có sự nghiệp thành công rực rỡ, Hoa hậu Thảo Nguyên còn khiến mọi người ghen tỵ với nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Dù không mấy khi chưng diện nhưng mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, hoa hậu Thảo Nguyên luôn thu hút bởi vẻ đẹp tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Rất bận rộn với công việc nhưng nàng hậu cũng đặc biệt quan tâm tới vấn đề chăm sóc bản thân, gìn giữ nhan sắc của mình. Nắm trong tay những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, nàng hậu U40 tiếp tục ghi điểm với công chúng và đối tác với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của bản thân.
 

Vẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu Thảo Nguyên
 

Bí quyết gìn giữ vẻ đẹp của Hoa hậu khiến nhiều người tò mò
 
Bí quyết để gìn giữ được nhan sắc đó đã được hoa hậu Thảo Nguyên bật mí. Thứ nhất, nàng hậu này cho rằng cần có chế độ ăn uống điều độ, sau đó là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, phải sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và chất lượng, đừng có ham rẻ mà " LỢI BẤT CẬP HẠI". Nên dùng kem dưỡng da, dược mỹ phẩm để da mịn màng, tươi trẻ và tự nhiên giống như cây được tưới nước sẽ tươi mơn mởm và da cũng vậy. 
Thứ hai, nàng hậu này rất kén lựa chọn các loại mỹ phẩm và luôn mặc cảm với các sản phẩm "Giá rẻ", với Thảo Nguyên giá rẻ là "Không tốt" rồi, chắc chắn là vậy.
Mọi người đều nghĩ để mặt tự nhiên là đẹp nhất nhưng theo Thảo Nguyên: "Những người có làn da đẹp tự nhiên họ hay chủ quan và bỏ qua việc chăm sóc, bảo vệ da vì vậy da của họ nhanh chóng lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Đó là lý do chị lựa chọn sử dụng thường xuyên các loại dược mỹ phẩm. Túi đồ của Thảo Nguyên chỉ có kem dưỡng da và son môi, tuyệt nhiên nàng hậu này không dùng phấn nền, phấn phủ".
 

Sử dụng mỹ phẩm là một trong các phương pháp được nàng hậu chia sẻ
 

Chị cũng được biết đến là Chủ tịch của công ty mỹ phẩm danh tiếng Kimiko

Hiện tại Hoa hậu Thảo Nguyên đang là Chủ tịch của công ty mỹ phẩm danh tiếng nhất ngành làm đẹp Việt  - Kimiko. Các dòng mỹ phẩm được chị sử dụng để gìn giữ vẻ đẹp hầu hết đều là các mỹ phẩm làm đẹp mới nhất với nhiều ưu điểm vượt trội của thương hiệu mình sáng lập. Gần đây nhất, dòng sản phẩm được Hoa hậu Thảo Nguyên tin dùng cũng như trở thành công ty phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm này tại Việt Nam mang tên Marvin Nhật Bản, các sản phẩm của thương hiệu này rất nổi tiếng ở thị trường Nhật và các nước Châu Á với ưu điểm vượt trội trong việc giữ gìn và trẻ hóa làn da.
Các biện pháp ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn cũng được Hoa hậu Thảo Nguyên áp dụng hàng ngày. Dòng  mỹ phẩm Marvin cũng trợ giúp chị khá nhiều trong quá trình bảo vệ làn da, ngoài ra chị sử dụng các thực phẩm bổ sung từ bên trong như vitamin, collagen,…
 

Dù khá bận rộn với công việc phát triển kinh doanh với kế họach chuẩn bị khai trương 4 chi nhánh Dược mỹ phẩm Marvin Nhật bản trong tháng 12 nhưng chị vẫn dành một buổi chụp mẫu cho thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải. Với  Hoa hậu Thảo Nguyên dù ở vị trí nào chị cũng làm tốt vai trò của mình. Một buổi chiều chị cùng ekip chụp được 1700 bức hình với hơn 40 mẫu. Những bước hình phía trên là 1 trong số đó. Hiện tại Hoa hậu Thảo Nguyên là gương mặt được rất nhiều các hãng thời trang mời làm gương mặt thương hiệu, làm người mẫu như: Lê Hoàng Hải - Mivaly, Hương Trịnh Collection, Meghan Jane, Helene Hoai, Tuyết Lê, áo dài Hoàng Hải, áo dài Thu Hà, thời trang nhập khẩu cao cấp VEZOSO, thời trang công sở Phan Oanh,...


Hầu hết các trang phục thời trang dạ hội, công sở, đời thường được Hoa hậu Thảo Nguyên sử dụng đều do Lê Hoàng Hải thiết kế. Những người hâm mộ phong cách thời trang của Thảo Nguyên thường truy cập vào các trang mạng xã hội của nàng hậu để xem hôm nay cô phối đồ như thế nào và học hỏi. Mặc dù không  làm về thời trang nhưng Thảo Nguyên lại được rất nhiều người nhờ tư vấn về thời trang.

Fashion: Lê Hoàng Hải
Photo: Việt Anh
Model: HH Thảo Nguyên

Từ khoá: hoa hậu Thảo Nguyên