Chương trình vinh danh đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2018 dành cho các chuyên gia, các nhà sư phạm hàng đầu, tôn vinh những đóng góp, cống hiến của họ với ngành làm đẹp  - Những dấu ấn vàng son, đã bước vào thời gian bình chọn. Ở hạng mục đặc biệt của chương trình vinh danh - Chuyên gia Spa được yêu thích nhất, ứng viên sáng giá nhất gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Hà.

Giải thưởng vinh danh mà Chuyên gia Nguyễn Hà tham gia sẽ là một trong những hạng mục giải thưởng do chính độc giả của báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và khách hàng bình chọn. Không có bất kỳ giải thưởng nào có thể danh giá bằng giải thưởng do chính khách hàng của mình bình chọn và chuyên gia Nguyễn Hà đang hướng đến chiếc cúp vinh danh của hạng mục với số lượng bình chọn đang  tăng lên từng ngày.


Chuyên gia Nguyễn Thị Hà


Chị sẽ là một trong ững cử viên sáng giá của hạng mục Chuyên gia Spa được yêu thích nhất Những dấu ấn vàng son 2018

Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, thành công ở thời điểm hiện tại của chuyên gia Nguyễn Hà được trả giá bằng những tháng ngày vất vả, miệt mài với công việc học tập và nghiên cứu các kiến thức kỹ năng nghề nghiệp. Ít ai có thể ngờ được, tài năng đó có thể nổi lên trở thành bà chủ của hệ thống Spa uy tín tại Hà Nội và tại Vương quốc Lào. Người biết đến chị hầu hết đều biết đến qua vai trò CEO của Công ty cổ phần đầu tư thẩm mỹ spa H&H. Hoạt động thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của các chị em phụ nữ, đây cũng là công ty chuyên phân phối dòng sản phẩm dược trị liệu da mụn uy tín trên cả nước.


Tại một địa chỉ làm đẹp do chuyên gia Nguyễn Hà làm chủ




Các sản phẩm lột mục được đánh giá là hiệu quả mà công ty của chuyên gia Nguyễn Hà đang phân phối trên thị trường

Cống hiến không ngừng nghỉ đối với sự phát triển của ngành làm đẹp nói chung và Spa nói riêng, rất nhiều khách hàng mong rằng chị có thể được xướng tên tại hạng mục vinh danh Chuyên gia Spa được yêu thích nhất năm nay.