Xuất hiện tại đêm vinh danh các Nhà sư phạm  - Những dấu ấn vàng son 2018, chuyên gia Hồng Nhung  đã có nghĩa cử cao đẹp với việc đấu giá thành công tượng vàng  Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam để ủng hộ dự án xây cầu cho trẻ em đến trường  Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam.

Những dấu ấn vàng son 2018 – sự kiện vinh danh diễn ra vào dịp 20/11 nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, các chuyên gia, các  nhà sư phạm có đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong suốt những năm qua. Một đêm vinh danh lắng đọng cảm xúc của tình thầy trò, một đêm thăng hoa của nghệ thuật. Càng thêm ý nghĩa hơn nữa, đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son 2018 đã tổ chức buổi đấu giá từ thiện quyên góp, ủng hộ dự án xây cầu đến trường của Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam. Và chuyên gia Hồng Nhung với tấm lòng nhân ái của mình đã đấu giá thành công tượng vàng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam 2018.
 
Chủ tịch Qũy Trái Tim Nhân Ái – Bà Hà Lan Anh cùng I Miss Thăng Long Thu Hằng trao giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng cho chuyên gia Hồng Nhung trên sân khấu vinh danh Những dấu ấn vàng son
 
Chuyên gia Hồng Nhung hiện là giám đốc Viện Thẩm mỹ Việt Hàn Korea. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo phun xăm thẩm mỹ bên Hàn Quốc, chuyên gia Hồng Nhung đã xây dựng Viện Thẩm mỹ Việt Hàn Korea nổi tiếng ở các tỉnh thành miền Bắc đặc biệt là thủ đô Hà Nội với bí quyết chăm sóc da mụn và nuôi dưỡng da sau mụn, nám, tàn nhang và nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn thân có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Viện Thẩm Mỹ do chị sáng lập hiện nay kết hợp với rất nhiều chuyên gia làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc trong việc điều trị và tư vấn các vấn đề liên quan đến da mặt, chăm sóc toàn thân, dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao và tế bào gốc. Bên cạnh đó, Chuyên gia Hồng Nhung còn được biết đến là chuyên gia phun thêu thẩm mỹ có tiếng hiện nay. Tại Những dấu ấn vàng son 2018, được sự ủng hộ từ phía Hội đồng nghệ thuật cũng như lượt bình chọn lớn trên trang Ngôi sao ngành làm đẹp, chuyên gia Hồng Nhung đã xuất sắc dành giải thưởng chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất năm 2018.
  
Chuyên gia Hồng Nhung chia sẻ trên sân khấu Những dấu ấn vàng son 2018


Chuyên gia Hồng Nhung trên thảm đỏ sự kiện hôm 19/11


Chuyên gia Hồng Nhung và Sao Ly tại sự kiện
 
Với tấm lòng vàng của mình, chuyên gia Hồng Nhung đã mang con đường đến trường của các em thêm gần hơn, thêm an toàn hơn. Trên sân khấu nhận giải thưởng đấu giá, chuyên gia tài năng này không giấu được niềm xúc động. Chị chia sẻ: “Rất vui khi được góp một chút sức mình vào các dự án từ thiện cộng đồng, Dù sự đóng góp đó chỉ là một hạt cát nhỏ trên sa mạc nhưng tôi mong rằng con đường đến trường của các trẻ em có thể bớt nguy hiểm nhờ dự án xây cầu đến trường sắp được Qũy Trái Tim Nhân Ái Việt Nam thực hiện”.
 
Đêm vinh danh Những dấu ấn vàng son với sự tham dự của gần 1000 chuyên gia làm đẹp khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam