Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới Bính Thân – 2016. Trong những ngày giáp tết này, người dân Hà Nội lại tất bật chuẩn bị cho gia đình một năm mới sung túc và họ cũng không quên làm đẹp cho chính mình. PV báo điện tử Kenhlamdep.info đã có cuộc khảo sát tại các trung tâm làm đẹp trên địa bàn Hà Nội và thu lại kết quả rất bất ngờ. Nhu cầu làm đẹp của chị em tăng lên đột biến, đặc biệt là tại các Salon tóc. Và câu hỏi đặt ra là “ Chất lượng phục vụ ra sao?”
 Ghé thăm Salon Anh Đào – Một trong những Salon uy tín nhất Hà Nội, chúng tôi đã cảm nhận rõ sức “Nóng” tại đây khi mà tất cả các ghế tại Salon đều được lấp kín từ sáng tinh mơ cho tới tối muộn. Càng bất ngờ hơn khi với một số lượng khách hàng “khủng” như vậy nhưng đội ngũ nhân viên tại đây vẫn luôn giữ phong thái vui tươi và làm việc một cách linh hoạt và ăn khớp từng khâu. Trò chuyện với một khách hàng đang làm đẹp tại đây, Chị Vân ( Kế toán viên ) cho biết: “ Thường thì tôi không lo lắng về việc Salon đông khách, bởi vì từ trước tới nay, tôi luôn đặt lịch trước khi đến và nhân viên tại Salon cũng chỉ tiếp đủ lượng khách trong một khoảng thời gian nhất định. Cho nên việc phục vụ khách hàng diễn ra rất chuẩn từng khâu và mang lại sự thoải mái cho tôi mỗi khi tới đây làm đẹp và thư giãn…”
Một khách hàng lớn tuổi khác là cô Thanh ( Nhân viên văn phòng về hưu) lại cho biết: “ Cô làm đẹp tại đây cũng được 6 năm rồi, Salon Anh Đào là một Salon chuyên nghiệp và tất cả nhân viên đều rất lễ phép và vui vẻ. Mỗi lần tới đây là như một lần cô được trẻ hóa bởi các bạn thường tư vấn cho cô những sản phẩm phục hồi và dưỡng tóc rất tốt. Cô rất tin tưởng vào Anh Đào và chắc chắn sẽ còn gắn bó với Salon lâu dài…”
Còn bây giờ xin mời quý độc giả cùng cảm nhận sức “Nóng” tại Salon Anh Đào qua những hình ảnh mà PV kenhlamdep.info đã ghi lại những ngày cận tết nhé!

Không gian Anh Đào Hair Salon 


Các khách hàng nữ đang được nhân viên chăm sóc tóc trong phòng làm hóa chất.


Không khí nhộn nhịp ở tầng 1 của Anh Đào Hair Salon.

 
 

NTM Anh Đào và MC VTV Thanh Mai, Thanh Mai cũng là một khách hàng thân thiết tại Anh Đào Hair Salon.
 
Chia sẻ cùng PV kênh làm đẹp, chị cho biết “ Để có một mái tóc đẹp trước mỗi Show diễn, tôi thường ghé qua Anh Đào Hair Salon. Tại đây, tôi cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ và chất lượng sản phẩm bởi mái tóc của tôi phải tiếp xúc với hóa chất và thay đổi rất nhiều nhưng luôn mềm mượt và chắc khỏe. Đối với riêng tôi, Anh Đào Hair Salon là một địa chỉ làm đẹp chất lượng mà tôi luôn tin tưởng…”
 

Salon Anh Đào những ngày cận tết luôn kín hết ghế từ sáng sớm đến tối muộn.
 

Tuy rất đông khách hàng nhưng đội ngũ nhân viên tại đây luôn giữ phong độ ổn định và chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ.
 

Chị Vân (Kế toán viên) cảm thấy rất hài long về mái tóc của mình sau mỗi lần làm đẹp tại Anh Đào Hair Salon.
 

Một khách hàng thân thiết đã gắn bó với Anh Đào Hair Salon trong nhiều năm.
 

Quản lý Thanh Hoàng cũng hỗ trợ đồng nghiệp làm kỹ thuật trong những ngày này.
 

Tay kéo chuyên nghiệp Lương Lion, một NTM cắt tóc Nam đẳng cấp tại Salon Anh Đào.
 

 

Anh Đào Hair Salon là một địa chỉ làm đẹp tin cậy của đông đảo chị em công sở, ca sĩ, diễn viên và  các hot girl trên địa bàn Hà Nội.
 
 

Từ khoá: Anh Đào hair salon