Hương Giang nổi tiếng trong ngành làm đẹp với kĩ năng tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp chuẩn quốc tế. Hiện tại chuyên gia Hương Giang đang là chuyên gia làm đẹp có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng làm đẹp của Việt Nam.
Phóng viên chúng tôi có cơ hội được nghe những chia sẻ của chị Hương Giang từ những ngày đầu chị chập chững bước vào nghề với muôn vàn khó khăn. Có những lúc tưởng chừng như mệt mỏi, không thể tiếp tục để bước tiếp được nữa. Nhưng với lòng yêu nghề, sự quyết tâm cao độ nhất, chị Hương Giang của chúng ta đã mạnh mẽ để vượt qua và có được thành quả như ngày hôm nay. Chị luôn tâm niệm “Thành công không có chỗ cho kẻ lười biếng”.

Hình ảnh đẹp lung linh của chuyên gia làm đẹp Hương Giang.
 
Hiện tại chị đang là chủ của một cơ sở làm đẹp có tên Spa Giang. Hơn nữa chị còn là Giảng viên khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp trường Trung cấp Kinh tế -  Kỹ thuật Bắc Thăng Long. Khi được nghe các sinh viên trường Trung cấp Kinh tế -  Kỹ thuật Bắc Thăng Long say sưa nói về cô giáo Hương Giang, bạn nào cũng vui vẻ và không ngớt những lời khen ngợi cho cô giáo, các bạn đều nói cô Hương Giang là một giảng viên trẻ tài năng và tận tụy với nghề. Cô còn là một chuyên gia về da và chăm sóc da kiêm thêm phun thêu.
Được biết, Hương Giang đã từng đi rất nhiều nơi, và đến nhiều nước khác nhau tìm hiểu, học hỏi tất cả những gì phục vụ cho ngành làm đẹp. Chị đã tham dự nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau, và dành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Là người luôn đi đầu tiên phong, và tâm niệm cho mình những triết lý sâu sắc nhất về sắc đẹp cho các phụ nữ Việt Nam. Gần đây chuyên gia Hương Giang được vinh dự giành giải cúp vàng Top 10 cuộc thi “The Bets of Super master champion asian awards 2017” tổ chức tại Thái Lan.
 

Chuyên gia Hương Giang đẹp rạng rỡ trong bộ váy đỏ quyến rũ, sang trọng.
 
Cho tới thời điểm này tất cả những gì chuyên gia Hương Giang của chúng ta đạt được là hoàn toàn xứng đáng với những công lao và đóng góp của chị cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Kênh Làm Đẹp xin được chúc cho con đường theo đuổi nghệ thuật của chị ngày càng thăng hoa. Mong rằng chị sẽ mang tài năng Việt đến với các đấu trường sắc đẹp thế giới.
 

Chúc chuyên gia Hương Giang luôn xinh đẹp và tiếp tục thực hiện sứ mệnh phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.