Đêm vinh danh những nhà sư phạm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam – Những dấu mốc vàng son 2018 là một trong sự kiện lớn nhất của ngành làm đẹp Việt được tổ chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với tài năng vượt trội, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, liệu chuyên gia Nguyễn Thanh Tâm có xuất sắc giành giải thưởng cao quý tại hạng mục nối mi của chương trình năm nay?

Là chủ của thương hiệu làm đẹp  Mira Nguyễn Beauty Lashes tại Nam Định, trước khi đồng hành và có sự phát triển rực rõ cùng với thương hiệu làm đẹp này, chuyên gia Thanh Tâm cũng trải qua không ít những khó khăn và thử thách với nghề. Chuyên gia Thanh Tâm chia sẻ: “Cái đẹp của nghệ thuật nối mi đã thu hút tôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tôi dám theo đuổi và khẳng định ước mơ của mình và đến thời điểm này tôi chưa hối hận đã theo đuổi niềm đam mê lớn này”.
Khẳng định niềm đam mê của mình, chuyên gia Thanh Tâm đã nhanh chóng bắt tay vào học tập và rèn luyện những kỹ năng liên quan đến nghề làm đẹp. Các trường lớp, khóa đào tạo làm đẹp từ các chuyên gia danh tiếng thế giới được Thanh Tâm học tập và hoàn thành xuất sắc như Tốt nghiệp khoá Master Lash từ cô Hoa Duong Ellingsen - Nauy - Người đầu tiên đưa mi Volume về Việt Nam, Tốt nghiệp khoá Volume Chuyên Nghiệp cùng chuyên gia nối mi hàng đầu Thế Giới Vitalina Ratsia, Tốt nghiệp khoá nâng cao kỹ thuật mi thiên thần, volume, hoa hồng đen của cô Hoa Phạm Giám Đốc Thẩm mỹ Hoa Phạm Academy, Tốt nghiệp khoá Volume nâng cao của cô Phạm Thanh Thảo chủ thương hiệu Linh Mi Xinh,…

Với trình độ và chuyên môn khẳng định, Thanh Tâm từng ngồi vào vị trí "ghế nóng" của nhiều cuộc thi uy tín, trong đó có thể kể đến là Ban Giám Khảo của cuộc thi nối mi toàn quốc được tổ chức vào Tháng 3-2018. Chuỗi thành tích dài tại các đấu trường làm đẹp danh tiếng châu Á và thế giới của Thanh Tâm chính là bức tường thành mà bất kỳ tài năng trẻ nào cũng mong muốn theo đuổi và vượt qua: Quán Quân Hạng mục Volume 3D Cuộc thi nối mi Quốc Tế IBC 2018, Giải Nhì Hạng mục Volume 5D Cuộc thi nối mi Quốc Tế IBC 2018, Giải The Best Volume mi được yêu thích do giám khảo Quốc tế Nguyễn Hồng Anh bình chọn tại Cuộc thi nối mi toàn quốc 2018.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng Chuyên gia nối mi được yêu thích nhất - Nguyễn Thanh Tâm
Tham gia một trong những đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm  – Những dấu ấn vàng son “Quán Quân Hạng mục Volume 3D Cuộc thi nối mi Quốc Tế IBC 2018” Thanh Tâm đang thắng thế ở hạng mục giải thưởng Chuyên gia nối mi được yêu thích nhất. Và để nhận được cúp vinh danh này, chuyên gia Thanh Tâm cấn sự  ủng hộ từ phía người tiêu dùng, những khách hàng đã và đang ủng hộ và yêu thích sản phẩm của chuyên gia Thanh Tâm cùng thương hiệu của cô.
 
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….