Kenhlamdep.info - Ngày 4/7 vừa qua, thương hiệu làm đẹp hàng đầu Lâm Đồng - Spa Thùy Liên đã chính thức trở lại với khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ quen thuộc của spa, sự trở lại lần này mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiện đại nhất hiện nay.

spa thùy liên  
Nhiều năm đồng hành cùng công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt, những gì mà chuyên gia Thùy Liên khẳng định và thể hiện mang lại cho chị một tầm ảnh hưởng, một vị thế vững chắc không chỉ ở Lâm Đồng mà ở cả ngành làm đẹp Việt. Chị là tấm gương mẫu mực về sự kiên trì, nỗ lực với cố gắng sẽ nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu, phát triển bản thân.
Thành công năm 2019 là nền tảng quan trọng để chị khởi động năm 2020 với nhiều kế hoạch mới, bao gồm cả phát triển thương hiệu Thùy Liên lên một tầm cao mới. Dịch bệnh ảnh hưởng, mãi đến tháng 7 này dự định đó mới thành hiện thực. Ngày 4/7 vừa qua, thương hiệu Thùy Liên đã khai trương trở lại với một diện mạo ấn tượng hoàn toàn mới.
spa thùy liên
Bà chủ thương hiệu Spa Thùy Liên - Chuyên gia làm đẹp Thùy Liên 

Bên cạnh dịch vụ thiết kế tạo mẫu tóc, nối mi, phun thêu thẩm mỹ, nails, Make up với sự trở lại lần này, Thùy Liên mang đến cho khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về chăm sóc da, điều trị mụn, nám…
Với những dịch vụ làm đẹp kể trên, Thùy Liên chính là thương hiệu hoạt động đa dạng và toàn diện các dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và duy nhất tại Lâm Đồng hiện nay. Nhà sáng lập thương hiệu – Chuyên gia Thùy Liên đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu với mục tiêu mang đến những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.
spa thùy liên
Các dịch vụ chăm sóc da được Spa Thùy Liên mở rộng phát triển 

Đáng chú ý, các chương trình đào tạo làm đẹp như phun thêu, nối mi chuyên nghiệp sẽ tiếp tục được chuyên gia Thùy Liên đồng hành cùng thương hiệu. Chị dành nhiều tâm huyết để mở rộng và phát triển mảng đào tạo của thương hiệu với mong muốn cho ra đời những chuyên gia viên làm đẹp đầy tài năng, cống hiến cho ngành làm đẹp Việt.
spa thùy liên
Không gian mới của Spa Thùy Liên 

Nhân dịp khai trường, Spa Thùy Liên tung ra nhiều khuyến mại làm đẹp khủng từ ngày 4/7 đến ngày 14/7.
Chúc Thương hiệu Spa Thùy Liên ngày càng phát triển và khai trương thêm nhiều địa chỉ làm đẹp mới để đến gần và làm đẹp cho chị em trên cả nước. 

Nguồn: Ngoisaongnganhlamdep.net