Những hình ảnh trong thời gian nghỉ dưỡng tại resort của hoa hậu Thảo Nguyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp không tuổi của nàng hậu này.

Sau chuỗi ngày dài bận rộn cùng với công việc, hoa hậu Thảo Nguyên quyết định dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ dưỡng cùng với gia đình và bạn bè. Trước đó, với cương vị là chủ tịch công ty mỹ phẩm KIMIKO, đồng thời là đại diện của dược mỹ phẩm Marvin, hoa hậu Thảo Nguyên suốt 24h trong một ngày luôn bận rộn với các công việc tại các chi nhánh trên cả nước cùng với đó là các sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.
 

Hoa hậu Thảo Nguyên đẹp nổi bật trên nền xanh của cây cỏ
 

Khoảng thời gian nghỉ dưỡng của nàng hậu sau thời gian bận rộn 

Hoa hậu Thảo Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chuỗi ngày dài bận rộn từ sáng đến đêm với các cuộc họp, sự kiện của ngành làm đẹp, Thảo Nguyên dành thời gian tận hưởng cuộc sống và hòa hợp cũng với thiên nhiên tươi đẹp trong tiết trời mùa thu Hà Nội”.
 

Nụ cười luôn hiện hữu trên môi Thảo Nguyên suốt kỳ nghỉ của mình
 

Tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên
 

 

 

 

 

 


Với nàng hậu, việc được hòa hợp cùng với thiên nhiên trong lành dường như nạp lại cho bản thân nguồn năng lượng tươi mới hơn. Với triết lý làm đẹp của cô cũng vậy  - hướng về thiên nhiên. Đó cũng là lý do tại sao Thảo Nguyên lại lựa chọn dòng mỹ phẩm thiên nhiên Marvin Ginza Tokyo “ Trắng sáng và non trẻ tế bào” của tập đoàn Sun Rich- Nhật Bản và trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này sau 2 năm đàm phán.
Được biết, sau chuyến nghỉ dưỡng này, hoa hậu Thảo Nguyên sẽ tiếp tục lên những kế hoạch phát triển KIMIKO trong quý cuối cùng của năm 2018, đồng thời tham gia các hoạt động lớn của ngành làm đẹp Việt.