Nhắc đến Top 10 salon uy tín được chị em công sở yêu thích nhất là nhắc tới những salon đẳng cấp, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Là 1 trong số 10 salon được chị em công sở yêu thích nhất, Thảo Linh Hair salon nổi lên với chất lượng dịch vụ, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Thảo Linh Hair salon – Tầng 1, nhà C1, Mỹ Đình 1, TP. HÀ Nội từ lâu đã được biết đến là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của đông đảo chị em công sở. Chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ được salon đưa lên làm đầu, tiếp đến là phong thái làm việc và sự chu đáo của đội ngũ nhân viên và có lẽ điều đặc biệt nhất của thương hiệu Thảo Linh đó chính là cái “duyên” của bà chủ. Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Kenhlamdep.info, NTM Thảo Linh – Giám đốc Thảo Linh Hair salon cho biết: “ Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã lâu, tôi cảm thấy mình may mắn khi hằng ngày được làm công việc yêu thích và được tiếp xúc với quý khách hàng thường xuyên. Mỗi khi trò chuyện cùng quý khách, tôi lại tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm sống, đặc biệt tôi có thể chia sẻ, tư vấn giúp quý khách thay đổi bản thân để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, điều đó làm cho tôi thực sự rất hạnh phúc. Thảo Linh Hair salon với phần đông khách hàng là chị em công sở, hiểu được mong muốn cũng như đặc thù công việc của chị em, chúng tôi luôn tư vấn những biện pháp chăm sóc tóc tốt cho chị em, mặt khác quỹ thời gian của chị em tương đối hạn hẹp nên việc chăm sóc sắc đẹp cũng gặp khó khăn, chính vì vậy Thảo Linh Hair salon luôn tạo điều kiện chăm sóc ngoài giờ cho chị em và giúp chị em có những biện pháp chăm sóc hiệu quả nhất tại nhà…”
 
 

Chuyên gia Thảo Linh (váy trắng ngoài cùng)  và vị khách hàng công sở của Thảo Linh Hair salon.
 

Là 1 trong số 10 salon được chị em công sở yêu thích nhất, Thảo Linh Hair salon nổi lên với chất lượng dịch vụ, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 

Kéo vàng nghệ thuật 2015 – NTM Thảo Linh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu nữ xuất sắc nhất trong ngành tóc Việt hiện nay.
 

Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Kenhlamdep.info, NTM Thảo Linh – Giám đốc Thảo Linh Hair salon cho biết: “ Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã lâu, tôi cảm thấy mình may mắn khi hằng ngày được làm công việc yêu thích và được tiếp xúc với quý khách hàng thường xuyên. Mỗi khi trò chuyện cùng quý khách, tôi lại tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm sống, đặc biệt tôi có thể chia sẻ, tư vấn giúp quý khách thay đổi bản thân để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, điều đó làm cho tôi thực sự rất hạnh phúc….”
 

NTM Thảo Linh và con gái lớn xinh xắn, đáng yêu.
 

Một số hình ảnh đẹp trong cộ sưu tập “Công sở sành điệu” của nhà tạo mẫu Thảo Linh.