Tối ngày 28/1 vừa qua, tại nhà hàng Thái Express đã diễn ra tiệc tổng kết cuối năm của Ekip báo điện tử Tocvasao.net. Các vị khách mời,phóng viên, biên tập viên,MC, kỹ thuật viên… trong Ekip đã có khoảng thời gian ăn uống, trò chuyện vui vẻ và tổng kết lại một năm làm việc chăm chỉ, hăng say với nhiều thành công lớn.
Báo điện tử Tocvasao.net là đơn vị truyền thông hàng đầu của ngành tóc Việt đương đại. Song hành cùng Tóc và sao là các đơn vị báo chí hùng mạnh khác trực thuộc tập đoàn truyền thông Châu Á như: Báo Tocdep24h.vn, tạp chí Hair Fashion, kenhlamdep.info, tieudung247.vn, Hairfashion.vn, công ty CP Truyền Hình Style News… Năm vừa qua là một năm thành công của báo Tóc và sao khi đơn vị này liên tục tổ chức hàng loạt các sự kiện lớn mang tầm vóc quốc gia như: Oscras For Hair, Đỉnh cao nhan sắc, Hội thảo kinh doanh Salon ngành tóc giai đoạn 2015 – 2020 Cơ hội và thách thức, Hair Idol…  Để làm nên những chiến tích rực rỡ như vậy, Tổng biên tập – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, MC, kỹ thuật viên… phối hợp ăn ý và làm việc hết mình không ngừng nghỉ. Kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong tiệc tổng kết cuối năm của Ekip báo điện tử Tóc và sao.
 

Tiệc tổng kết cuối năm của báo điện tử Tóc và sao đã diễn ra vui vẻ, ấm áp trong không gian sang trọng của nhà hàng Thái Express.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tóc và sao.net, Ông Hồ Minh Tiến – Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn truyền thông Châu Á,  Mr. Đức – Thành viên HĐQT tập đoàn truyền thông Châu Á.
 

Bà Vũ Xuân Thương – Trưởng ban biên tập Tóc và sao.net, Đạo diễn Lý Hằng Nga; MC, diễn viên Thu Hằng.
 

MC Ngọc Trang vui vẻ dung tiệc cùng DJ Lin Zay.
 

Bà Xuân Thương cùng Biên tập viên Trần Bảo Ly.
 

Biên tập viên trẻ Nina Trang vui vẻ dung tiệc cùng Ekip.
 

Ngoài những Biên tập viên xinh đẹp, đội ngũ kỹ thuật của Ekip với những kỹ thuật viên tài năng như họa sỹ Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Khánh Ly, Đinh Quỳnh Trang...



Để làm nên những chiến tích rực rỡ như vậy, Tổng biên tập – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, MC, kỹ thuật viên… phối hợp ăn ý và làm việc hết mình không ngừng nghỉ.