Không chỉ xinh đẹp, họ được biết đến là những người phụ nữ tài năng và quyền lực bậc nhất của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, các công nghệ và xu hướng làm đẹp liên tục được thay đổi và cập nhật liên tục. Là chủ của những hệ thống Spa hàng đầu, họ là người nắm giữ những công nghệ làm đẹp mới và hiện đại nhất đó. Chính bởi vậy, rất nhiều khách hàng luôn nhìn vào vẻ đẹp của chủ thương hiệu để quyết định có đến với nó hay không và nhan sắc, tài năng của họ cũng được nhiều người mang ra so sánh. Cùng điểm qua các nữ doanh nhân tài sắc và quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam.

Đặng Thanh Hằng - Thanh Hằng Beauty Medi
Là nhà sáng lập và quản lý chuỗi hệ thống làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay - Thanh Hằng Beauty Medi, Đặng Thanh Hằng được biết đến là doanh nhân tài sắc của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị được nhiều người nhận xét người đàn bà không tuổi bởi nhan sắc không thay đổi qua thời gian.


Bà chủ của Thanh Hằng Beauty Medi – Đặng Thanh Hằng
 

Các ngôi sao lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp của bản thân

Trước khi thành công ở lĩnh vực làm đẹp, chị đã từng thành công với hệ thống ảnh viện áo cưới lâu năm tại Hà Nội. Và hiện tại sau nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, hệ thống thẩm mỹ viện do chị sáng lập là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Lam Cúc - Adora Skincare & Luxury Spa
Nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn người mẫu, bà chủ của Adora Skincare & Luxury Spa khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công của cô. Spa của thường xuyên được các người đẹp, hoa hậu ghé thăm để chăm sóc sắc đẹp của mình.  Các dịch vụ hàng đầu về với Spa luôn được chị trải nghiệm và chính vì vậy vẻ đẹp của Lam Cúc dường như không cho sự thay đổi nhiều qua thời gian.


Body chuẩn của bà chủ Adora Skincare & Luxury Spa – Lam Cúc


Những công nghệ hàng đầu của Spa giúp Lam Cúc có được vóc dáng này

MC Thanh Mai - BB Beauté – BB Thanh Mai
BB Beauté – BB Thanh Mai ra đời dưới sự điều hành của Thạc sĩ kinh tế – MC Thanh Mai, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là một mô hình thẩm mỹ viện điều trị không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế theo phong cách Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam.


BB Beauté – BB Thanh Mai là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các Hoa hậu


Sánh vai bên các tượng đài nhan sắc thế giới, Doanh nhân Phương Mai chứng tỏ nhan sắc đỉnh cao của mình

Là một trong những MC nổi tiếng nhất hiện nay, sắc đẹp của MC Thanh Mai đã sớm được công chúng chứng nhận. Với sự phát triển của BB Beauté – BB Thanh Mai, chị trở thành một trong những doanh nhân thành công trong ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.

Trần Thu Thủy – Sài Gòn Smile Spa
Sài Gòn Smile Spa dưới sự dẫn dắt của bà chủ Trần Thu Thủy từ lâu đã trở thành thương hiệu Spa được khách hàng yêu thích và ủng hộ. Chị được đánh giá là một trong những doanh nhân tài sắc bậc nhất ngành làm đẹp Việt hiện nay.


Doanh nhân Thu Thủy



Nữ hoàng – Doanh nhân Minh Phúc – Mẹ Bé Hoàng Gia
CEO Nguyễn Minh Phúc - Người tiên phong xây dựng thành công mô hình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp mẹ bé tại Việt Nam. Hiện tại  sau 14 năm phát triển, Mẹ bé Hoàng gia đã có 15 chi nhánh. Ra đời từ năm 2004 sau những ấp ủ của cô sinh viên Ngoại thương Minh Phúc, Mẹ và bé Hoàng gia đã có sự phát triển vượt bậc trong ngành làm đẹp nước nhà. Thấu hiểu sự khó khăn cũng như tâm tư nguyện vọng của các mẹ bầu, đến nay sau hơn một thập kỷ phát triển Mẹ Bé Hoàng Gia được hơn 50.000 bà mẹ thông thái lựa chọn trong đó không ít tên tuổi bà mẹ nổi tiếng của Showbiz.


Nhan sắc của Nữ hoàng Minh Phúc  - CEO tài ba của Mẹ bé Hoàng Gia

Là người đặt nền móng đầu tiên cho mô hình chăm sóc mẹ bé trước và sau sinh tại Việt Nam, sở hữu một vóc dáng xinh đẹp, mong manh nhưng ẩn sâu trong trong cô luôn là nội lực mạnh mẽ và sự đồng cảm với những thiệt thòi vất vả của đấng sinh thành, đặc biệt là những phụ nữ đã, đang và sắp mang trên mình thiên chức cao  cả của người mẹ.


Minh Phúc cũng được biết đến với tấm lòng nhân ái khi trong tháng 8 vừa qua, chị vừa đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng nhân ái ngành làm đẹp Việt Nam” tại Oscars for Beauty 2018

Hoa hậu Thu Hoài – Thẩm mỹ Khơ Thị
Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012 – Thu Hoài là một trong những tên tuổi lớn của ngành làm đẹp hiện nay khi đứng đầu thẩm mỹ viện danh tiếng Khơ Thị. Từng trải qua kinh doanh trước khi trở thành doanh nhân kinh doanh làm đẹp, hoa hậu Thu Hoài cho thấy các duyên lớn trong công việc hiện tại.


CEO Thu Hoài


Nhìn vào nhan sắc của chị, không ai nghĩ rằng chị đã là mẹ của 3 thiên thần. Tài năng và nhan sắc, chị trở thành hình mẫu hướng đến của nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay.

Lý Thùy Chang - Lavender Clinic & Spa
Lọt top 100 doanh nhân trẻ thành đạt năm 2013-2014, sau 5 năm, cô gái trẻ ngày nào cũng đã có bước phát triển mới cùng với ngành làm đẹp. Là chủ của Lavender Clinic & Spa, Lý Thùy Chang cho thấy bản lĩnh của một phụ nữ hiện đại khi một mình gây dựng nên danh tiếng cho thương hiệu thẩm mỹ này.


Theo thời gian Lý Thùy Chang ngày càng đẹp mặn mà hơn xưa


Bên cạnh tài năng, Lý Thùy Chang cũng được xếp vào một trong những người đẹp hàng đầu hiện nay. Sở hữu spa hiện đại với những công nghệ làm đẹp được cập nhật theo xu hướng thế giới, nhan sắc của cô ngày càng đẹp và thêm vào đó là chút mặn mà của một doanh nhân thành đạt.  

Thanh Hòa - Thẩm mỹ Thanh Hòa
CEO Thẩm mỹ Thanh Hòa cho thấy sắc đẹp vượt thời gian của mình qua nhiều bộ ảnh được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Chị được xem là một trong những doanh nhân thành công nhất trong ngành làm đẹp tại Hải Phòng với sự phát triển vượt bậc của Thẩm mỹ Thanh Hòa tại đây. Được rất nhiều người hỏi bí quyết chăm sóc sắc đẹp của bản thân, Thanh Hòa cũng không ngần ngại chia sẻ những bí quyết làm đẹp cũng công nghệ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện do chị làm chủ.


Vẻ đẹp vượt thời gian của CEO Thanh Hòa

   
Không chỉ được mọi người ngưỡng mộ về nhan sắc, các doanh nhân kể trên là những người phụ nữ thành đạt tiêu biểu, là những gương mặt đại diện cho ngành làm đẹp nước nhà.