Được biết đến là một trong những người đi đầu thành công trong lĩnh vực phun thêu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, Trang Alex vừa qua lại tiếp tục gây ảnh hưởng với vai trò mới là chuyên gia trưởng ngành phun thêu “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017”.


Trưởng BTC Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên trao giấy chứng nhận Giám khảo quốc gia cho chuyên gia Trang Alex


Chuyên gia Trang Alex luôn mang trong mình tâm thế sẵn sàng để có thế đánh giá công tâm cho các thí sinh

Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Để cuộc thi diễn ra thật công bằng khách quan, BTC đã cân nhắc lựa chọn những gương mặt “vàng”, những bậc thầy lão luyện, những nhân vật có tầm ảnh hưởng của làng nghệ thuật Việt về đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Ngôi sao ngành làm đẹp 2017. Dựa trên tiêu chí đó, may mắn cho BTC Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã mời được chuyên gia Trang Alex – người sở hữu nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu thế giới về thẩm mỹ.
 
Trang Alex luôn theo sát và thảo luận cùng các chuyên gia để cho điểm công bằng cho thí sinh


Sáng tạo, chuẩn xác là những yếu tố chuyên gia Trang Alex đánh giá cao trong các bài dự thi

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, từng gây tiếng vang bởi nhiều tác phẩm độc đáo, chuyên gia Trang Alex hiện nay là “cái tên” không còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Miulee Beauty – thương hiệu dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo. Ngoài ra, chuyên gia Trang Alex còn thường xuyên góp mặt trong nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp quy mô quốc gia với vị trí là cố vấn chuyên môn và giám khảo quyền lực.
 
Chị luôn tập trung từng bước thí sinh thực hành để nắm rõ kĩ thuật của từng người

Chia sẻ về con đường theo đuổi nghề, chuyên gia Trang Alex nói: “Cách đây 10 năm tôi may mắn được theo học chuyên gia Hương Aoki – người nổi danh trong lĩnh vực phun thêu bởi kỹ năng chuyên môn bậc thầy. Sau nhiều năm gắn bó, được tiếp xúc và trải nghiệm nghề ở nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia, tôi cảm thầy rất thích thú và ao ước phát triển nên thương hiệu cho riêng mình. Và Miulee Beauty chính là thành quả hiện tại của tôi, tôi đang tập trung phát triển thương hiệu đi nhiều nơi để giúp tôi phổ rộng sứ mệnh làm đẹp đến với mọi người”.
 
Chuyên gia Trang Alex nhận lời mời phỏng vấn của đơn vị truyền hình đến đưa tin sự kiện


Giám khảo quyền lực Trang Alex và màn chào hỏi đầy ấn tượng trong đêm thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017

 
Không chỉ xuất sắc trong mảng phun xăm thẩm mỹ, có lẽ ít ai biết rằng chuyên gia Trang Alex còn thành thạo cả trong lĩnh vực xăm hình, căng da mí bị trùng hoăc sụp mí. Mặc dù đã được coi là “bậc tiền bối” trong ngành làm đẹp Việt, thế nhưng Trang Alex vẫn không ngừng học tập, trau dồi thêm nhiều kiến thức mới mỗi ngày bởi chị quan niệm “Nghệ thuật là không giới hạn, phái biết chắt lọc những giá trị tinh hoa nhất từ khắp mọi nơi sẽ gom góp nên một tuyệt phẩm xứng tầm thế giới”. Học hỏi thôi chưa đủ, Trang Alex còn đề cao sự thông minh, khéo léo, sáng tạo trong nghề để từ đó có thể mang đến những tác phẩm hoàn hảo nhất, mang vẻ đẹp tự tin đến mọi “thượng đế” lựa chọn Miulee Beauty.

Chuyên gia Trang Alex cufng Hội đồng chuyên gia trưởng trong đêm chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2017