Được biết đến là những học trò xuất sắc nhất của Master Tee 8 - Mai Tường Vy, hai “giảng viên kim cương” của Tee 8 International Academy Trang Đàm – Ngân Nguyễn hiện đang là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Hai “giảng viên kim cương” của Tee 8 Academy  Trang Đàm – Ngân Nguyễn
 
Ở tuổi đời còn rất trẻ, Trang Đàm và Ngân Nguyễn đã là những chuyên gia trẻ tuổi của ngành làm đẹp triệu đô. Không chỉ là hai ngôi sao sáng nhất tại Tee 8 mà Trang  Đàm – Ngân Nguyễn còn  là ngôi sao sáng của ngành phun xăm thẩm mỹ. Dưới sự dìu dắt của Master Tee 8, giờ đây hai cô gái đã có thể tự tin bước đi trên chính nền tảng được người thầy Mai Tường Vy truyền dạy. Trên nền tảng kiến thức nghề nghiệp vững chắc đó, Trang Đàm và Ngân Nguyễn đều có những sáng tạo độc đáo ở mỗi sản phẩm của mình. Sự tin tưởng của khách hàng dành cho hai giảng viên tài năng của Tee 8 không kém người thầy dạy dỗ họ.
Nhờ kinh nghiệm và tài năng, tay nghề kỹ thuật của họ nhanh chóng được khẳng định. Trong các cuộc thi tay nghề làm đẹp lớn ở trong và ngoài nước, Trang Đàm và Ngân Nguyễn là ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất. Đặc biệt, trong hai năm liên tiếp tại cuộc thi ASIA PMU Contest, họ thay nhau nắm giữ ngôi vị cao nhất của cuộc thi này năm 2017- 2018.


Chuyên gia phun xăm Trang Đàm


Chuyên gia phun xăm Ngân Nguyễn

Các khóa học tại Học viện Tee 8 Academy dưới sự giảng dạy của hai “Giảng Viên Kim Cương” và Master TEE 8 liên tục nhận được quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn trẻ đam mê với nghề. Rất nhiều điểm đặc biệt mà các học viện đào tạo làm đẹp khác không có đều được đáp ứng tại Tee 8 Academy: Không giới hạn thời gian học, giảng dạy bằng trình chiếu đồ hoạ,  video cụ thể, giáo trình soạn thảo chất lượng ( kiến thức vững trong việc sử dụng màu mực), tham gia miễn phí các chương trình hội thảo căn bản,…và đặc biệt là học viên được thực hành trên người mẫu dưới sự giám sát 100% của giáo viên, đây là điểm giúp cho các học viên theo học tại đây có  thời gian học nghề nhanh nhưng đầy đủ và rất chuyên nghiệp, thường chỉ mất hơn 1 tháng là bạn có thể hành nghề. Những chia sẻ về thành công của hai giảng viên Trang Đàm –Ngân Nguyễn chắc chắn cũng thu hút không kém, đó là những bài học kinh nghiệm quý giá mà hai cô gái tài năng này rút ra được trong suốt quá trình gắn bó với nghề.


Các khóa học phun xăm liên tục được mở ra dưới sự giảng dạy của bộ ba Master Tee 8 –Trang Đàm và Ngân Nguyễn

TEE 8 International Academy 
Học viện I: 158 Phan Xích Long, phường 7, Quận PN (góc Hoa Sữa cạnh nhà hàng Bò Vàng)
Học viện II: Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7
Hotline 0919188158
www.tee8academy.com