Hôm nay, ngày 19/6/2016 tại Lô 3, khu Nhà Vườn, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp Mộc spa - Designer Lan Hương.
Mộc spa - Designer Lan Hương là thương hiệu được thành lập bởi hai chị em Việt Phương và NTM – Kéo vàng Hoàn Mỹ Lan Hương. Với mong muốn mang tới cho chị em một trung tâm chăm sóc sắc đẹp với đầy đủ các dịch vụ tốt nhất, Việt Phương và Lan Hương đã lấy ý tưởng từ sự mộc mạc, tinh khiết và giản dị của thiên nhiên để thành lập nên Mộc spa - Designer Lan Hương.
NTM Lan Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chị còn xuất sắc nhận giải thưởng “Cây kéo vàng hoàn mỹ” trong Oscars For Hair 2015. Không những thành công với tóc, chị còn được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu về ngành Spa và Tattoo, chính vì vậy Mộc spa - Designer Lan Hương mang tới các dịch vụ hàng đầu cho chị em phụ nữ như: Chăm sóc Tóc, da, nail, spa…  Kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ khai trương Mộc spa - Designer Lan Hương.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, NTM Lan Hương, Mrs Việt Phương cắt băng khai trương Mộc spa - Designer Lan Hương.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Lan Hương, Mrs. Việt Phương và MC Phan Trang trong khuôn viên của Mộc spa - Designer Lan Hương.

Các vị khách qyus cùng nâng ly chúc mừng cho thành công của Mộc spa - Designer Lan Hương.
 

Bạn bè đồng nghiệp và người thân của Mrs Việt Phương và NTM Lan Hương tặng hoa và chúc mừng lễ khai trương.
 
 

NTM Lan Hương cũng là giám đốc học viên Tattoo Lan Hương. Đông đảo học viên của Lan Hương Academy đã tới và chúc mừng cô giáo của mình.
 

Mà múa lân đẹp mắt trong lễ khai trương.
 

Cùng với đó là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động.
 

Tất cả đã tạo nên một lễ khai trương thành công và nhiều ý nghĩa.