Công tác chuẩn bị cho chương trình những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018 đã đi vào giai đoạn nước rút. BTC chương trình đang từng ngày hé lộ những gương mặt tiêu biểu cho mỗi đề cử danh giá. Tại hạng mục Nghệ nhân bàn tay vàng 2108, NTMT Helen Lan là một trong những ứng viên nặng ký cuối cùng của giải thưởng này tại chương trình.

Đến với nghề tóc khá khó khăn khi Helen Lan đối mặt với sự phản đối của gia đình, nhưng niềm đam mê nghệ thuật với cây kéo luôn thúc đẩy lý trí của chị phải quyết tâm học hỏi và tiến bộ nhiều hơn nữa trong ngành Tóc Việt. Chuyên tâm làm việc và không ngừng học hỏi, Helen Lan ngày một khẳng định thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp tại Phú Thọ.


NTMT Helen Lan - Ứng viên sáng giá cho đề cử Nghệ nhân bàn tay vàng 2018
 
Trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc của mình NTMT Helen Lan đã có được rất nhiều thành tích xuất sắc như: Giải ấn tượng và giải Cây kéo vàng Đất Việt… Hiện tại, Helen Lan được biết đến là một trong 5 NTMT xuất sắc nhất Phú Thọ, với kỹ thuật cắt và xử lý màu tinh tế, những tác phẩm của NTMT Helen Lan nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng...


NTMT Helen Lan cùng BST tóc do chính chị thiết kế và tạo mẫu

Đến với chương trình “Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018” lần này với mong muốn sẽ gây dựng được thương hiệu riêng cho bản thân trong lòng tất cả khách hàng gần xa, mặt khác có thể trao đổi kinh nghiệm của mình để học hỏi, chứng minh tay nghề và năng lực của mình.



Một số mẫu tóc do chính NTMT Helen Lan thiết kế và tạo mẫu
 
 Ủng hộ cho NTMT Helen Lan bằng cách share bài viết và theo dõi cách thức bình chọn trên FanPage của Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và đóng lại vào 00h00 ngày 10/11/2018.