Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp cuối năm 2018  - “Những dấu mốc vàng son” sẽ chính thức diễn ra vào đêm 19/11. Nhiều chuyên gia làm đẹp đã đăng ký tham dự với mục đích khẳng định uy tín và kinh nghiệm với ngành làm đẹp Việt. Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018. Và Chuyên gia Thu Hiền là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.

Là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của chuyên gia Thu Hiền tại hạng mục vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018 khiến cả cộng đồng làm đẹp xôn xao và nhiều người dự đoán cô gái trẻ tài năng này sẽ dành cúp chiến thắng tại hạng mục danh giá này. Được đào tạo bài bản về các kiến thức làm đẹp, Thu Hiền khẳng định trình độ và sự hiểu biết của bản thân với nghề,  thậm chí trên nền tảng kiến thức cơ bản học tập được, cô đã có sự tìm tòi và phát triển thành những kiến thức sáng tạo mang dấu ấn của riêng mình.


Đẳng cấp chuyên môn và kỹ thuật của chị được khẳng định từ rất sớm

Hiện tại Thu Hiền đang đảm nhận vai trò giám đốc của hệ thống thẩm mỹ Hiền Giang bên cạnh vai trò của một chuyên đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Hệ thống thẩm mỹ Hiền Giang nổi tiếng với  thẩm mỹ trị liệu công nghệ cao về da và tóc. Chuỗi spa của chuyên gia Thu Hiền trải rộng từ Bắc Ninh đến thủ đô Hà Nội và là một cơ sở làm đẹp và đào tạo uy tín trong nhiều năm qua.


CEO Thẩm mỹ Hiền Giang - Chuyên gia Thu Hiền










Nhà sư phạm trẻ xuất sắc là giải thưởng vinh danh được nhiều khán giả dự đoán sẽ thuộc về chuyên gia tài năng này. Cống hiến tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình cho sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp, rất mong rằng nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 2018, chuyên gia Thu Hiền sẽ được vinh danh tại các hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc của Những dấu ấn vàng son 2018.