Xinh đẹp, tài năng và hiện đang là bà chủ của thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm lớn, Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian tại Korea Thảo Nguyên tiếp tục khiến chị em phụ nữ ghen tỵ với nhan sắc U40 của mình trong thiết kế mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải.


Hoa hậu Thảo Nguyên rạng rỡ trong thiết kế mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải
 

Nhan sắc U40 này khiến bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng phải ghen tỵ

Không phải bất cứ chàng trai nào cũng đủ kiên nhẫn để nhìn vào tâm hồn của một cô gái không đẹp đứng đối diện. Nếu bề ngoài ấy không xinh đẹp thì đó thực sự là một thiệt thòi lớn đối với người con gái. Đó là quan điểm chia sẻ của Hoa hậu Thảo Nguyên về vẻ đẹp của người phụ nữ, và đó cũng là động lực để đưa nàng hậu đến với cái đẹp và lan tỏa cái đẹp đến mọi người xung quanh. Đẹp và hạnh phúc đến từ bên trong tâm bạn. Hài lòng với cuộc sống và nhìn nhận tích cực lạc quan, bạn sẽ đẹp và sẽ thực sự vui vẻ.
 

 

 

 


 

Đồng thời đảm nhận nhiều vị trí quan trọng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty mỹ phẩm KIMIKO - Giám đốc Thương hiệu Dược Mỹ phẩm Marvin Nhật Bản tại Việt Nam, với lịch trình bận rộn như vậy Thảo Nguyên vẫn giữ được một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đáng mơ ước. Không chỉ tự tin làm đẹp cho mình, trên vị trí là một người đi đầu xu hướng làm đẹp, bà chủ của công ty mỹ phẩm Kimiko, Ms Thảo Nguyên còn tự tin kiến tạo nên vẻ đẹp, và sự hạnh phúc cho chị em phụ nữ.
 

 

 

Khoác lên mình thiết kế mới nhất của NTK Lê Hoàng Hải, với tông màu hồng nhẹ nhàng tôn lên nước da trắng ngọc ngà, vẻ đẹp của Hoa hậu Thảo Nguyên tiếp tục khiến cộng đồng làm đẹp thêm một lần trầm trồ khen ngợi. Theo chia sẻ của Ms Thảo Nguyên, để giữ gìn được vẻ đẹp không tuổi này nhờ một phần rất lớn trong việc thử và nghiên cứu các dòng mỹ phẩm mà Kimiko đang cung cấp trên thị trường, gần đây nhất là thương hiệu mỹ phẩm Marvin Nhật Bản. Sau thời gian tìm hiểu, công ty của chị vừa chính thức trở thành thương hiêu phân phối độc quyền dòng dược Mỹ phẩm này tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự bảo chứng thương hiệu của Hoa hậu Thảo Nguyên mà dòng dược mỹ phẩm Marvin ngay khi vào Việt Nam đã và đang có sự phủ sóng rộng khắp trên thị trường. Trong tháng 10 này, chi nhánh thứ 8 của Marvin cũng vừa chính thức được khai trương tại Yên Bái.

Từ khoá: hoa hậu Thảo Nguyên