Vừa qua, trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn  - Đai Học Quốc Gia đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Nhân Văn. Với những thí sinh xuất sắc nhất, chương trình đã mang đến những bài thi chất lượng từ các thí sinh.
Cuộc thi trải qua 2 tháng với những phần thi hấp dẫn như: Sơ loại, chụp hình với ống kính, Năng khiếu để chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết. Cuộc thi năm nay trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn với sự xuất hiện của Ban giám khảo là những cái tên nổi tiếng trong làng nghệ thuật Việt Nam:  Vua Tóc Nguyễn Duy, Hoa Hậu Áo Dài Lan Khuê, nhà thiết kế Minh Châu, Giáo Sư Tiến Sỹ Quang Minh và model Xuân Thảo. Trong đó Vua tóc Nguyễn Duy là giám khảo duy nhất xuất hiện trong cả 3 vòng thi của chương trình. Đêm chung kết đã diễn ra hoành tráng với phần thi áo dài và dạ hội, các thí sinh đã có một đêm thi tuyệt vời làm Ban giám khảo phải rất khó khăn để chọn ra gương mặt xứng đáng. Báo điện tử kenhlamdep.info trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của đêm chung kết chương trình “Nét Đẹp Sinh Viên Nhân Văn”.
 

Vua tóc Nguyễn Duy trao giải quán quân cho 2 thí sinh xuất sắc nhất với trị giá giải thưởng 15 triệu đồng – 1 năm tóc tại Salon Vua Tóc Nguyễn Duy.


Vua tóc Nguyễn Duy trong khoảnh khắc nhận xét thí sinh.

Ban giám khảo của chương trình: Vua Tóc Nguyễn Duy, Hoa Hậu Áo Dài Lan Khuê, nhà thiết kế Minh Châu, Giáo Sư Tiến Sỹ Quang Minh và model Xuân Thảo.

Top 8 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng ứng xử.

Ban giám khảo đã họp và đồng thuật chấm Nguyễn Nhị Lan Nhi là quán quân nữ và Phan Trung Hậu là quán quân nam.

Vua tóc Nguyễn Duy cùng cặp đôi quán quân.
 
 

Chương trình đã diễn ra rất hấp dẫn với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.