Người thầy luôn nhận được sự kính trọng của nhiều thế hệ học trò, sự nể phục và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, nghệ nhân Linh Ruby là tấm gương sáng cho thế hệ các chuyên gia trẻ trong ngành làm đẹp.

Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, nghệ nhân Linh Ruby với niềm đam mê và tài năng bậc thầy của mình trở thành một trong những biểu tượng lớn của Nail Việt hiện đại. Hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật Nail đã được chị thiết kế, sáng tạo trong những năm qua và tất cả đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng và sự đánh giá cao của giới nghệ thuật Nail.


Bàn tay vàng của chuyên gia Linh Nail đã tạo nên những tác phẩm hoàn mỹ cho ngành nail






Đệ nhất Nữ hoàng Nail 2019 - Nghệ nhân Linh Ruby
 
Nghệ nhân tài hoa luôn trao đổi kỹ thuật thường xuyên với các chuyên gia trong và ngoài nước với mong muốn sẽ đem đến cái hay, cái mới đến cho học viên, đem lại sự mới mẻ - hiện đại – chuyên nghiệp cho khách hàng đã thương yêu và tin tưởng ủng hộ Linh Ruby có được sự thành công như ngày hôm nay.

Hiện nay, nghệ nhân Linh Ruby là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp Linh Nail Ruby tại địa chỉ 46 Võ Trường Toãn, Phường An Hoà, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Bên cạnh các dịch vụ kinh doanh như làm nail, phun xăm thẩm mĩ, Makeup, làm tóc cắt uốn duỗi nhuộm, bán dụng cụ làm nail, các loại mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ,…Linh Nail Ruby còn là cái nôi đào tạo ra rất nhiều chuyên gia Nail thành công trong những năm qua. Mỗi ngày, học viện đào tạo Nail Linh Ruby đều nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao, học viên sẽ được học và thực hành tại tiệm, thời gian tự do, học theo kỹ thuật mới, hiện đại, nhanh, gọn lẹ và chuyên nghiệp. Sau khóa học tại Linh Ruby, học viên có thể ra mở tiệm làm ngay và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ phía người thầy, và đặc biệt học viên có thể học theo từng môn: Nail – Nối mi – trang điểm – chăm sóc tóc.  “Tôi luôn mong muốn các bạn học viên đã và đang đào tạo, học tập tại Linh Ruby sẽ thành công để đem đến cái đẹp cho người và cho đời” – Nghệ nhân Linh Ruby chia sẻ.


Chị là chuyên gia đào tạo nổi tiếng của ngành nail Việt Nam


Những thế hệ học trò của chị đều gặt hái được những thành công trong công việc 


Phun xăm thẩm mỹ và Nối mi là một trong những chuyên môn nổi bật khác của chị


Toàn cảnh thương hiệu Linh Ruby tại Cần Thơ do nghệ nhân sáng lập


 
Bằng tất cả tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt trong những năm vừa qua, nghệ nhân Linh Ruby luôn được vinh danh tại các giải thưởng uy tín và danh giá nhất ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trong đó có thể đến một số giải thưởng ấn tượng như Giải nhất Bàn tay vàng năm 2006, giải nhất chăm sóc móng năm 2011, giải ba nghệ thuật vẽ cọ bản năm 2011, đạt top 8 nghệ thuật vẽ tổng hợp 2011, giảng viên Nail Guru Trinity Việt Nam 2014, đặc biệt chị là nhân vật tiêu biểu trong sách “Dấu ấn Nail Việt năm 2018”.


Đạt nhiều giải thưởng danh giá của ngành Nail trong nước và quốc tế

Với nhiều dự định và kế hoạch năm 2019 cùng thương hiệu làm đẹp Linh Nail Ruby, nghệ nhân Linh Ruby mong muốn sẽ nâng cấp các công nghệ làm đẹp tại đây cũng như đưa thương hiệu phát triển thành một trong những hệ thống làm đẹp hàng đầu cả nước.