Á hậu Huyền My đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 mới chỉ một thời gian ngắn, nhưng đã thể hiện sự ‘lột xác’ vô cùng ấn tượng trong phong cách ăn mặc và tạo dáng.

Vừa qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến công tác tại Anh cùng ê-kíp của mình. Trong chuyến đi này, Á hậu Huyền My cũng đã tranh thủ ghi lại rất nhiều hình ảnh đẹp tại khung cảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ điển của thủ đô London.

Trong chuyến đi này, Á hậu Huyền My làm khách mời của Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Anh. Vì cùng lứa tuổi với các bạn sinh viên, nên Huyền My rất dễ hoà đồng và được các bạn du học sinh đưa đi khám phá nhiều địa danh nổi tiếng tại London.

Á hậu Huyền My cực chất 0

Á hậu Huyền My cực chất 8

Á hậu Huyền My cực chất 7

Á hậu Huyền My cực chất 6

Á hậu Huyền My cực chất 5

Á hậu Huyền My cực chất 4

Á hậu Huyền My khoe street style sành điệu ở trời Tây

Mặc dù trong những ngày này sức khoẻ không được tốt, nhưng Huyền My vẫn không thể cưỡng lại được vẻ đẹp ấn tượng của London. Chính vì thế, cô đã thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang với phong cách street style để gửi tặng độc giả.

Khác hoàn toàn với phong cách dịu dàng, đằm thắm thường thấy, Huyền My đã ‘lột xác’ hoàn toàn thành một quý cô sành điệu và ‘sang chảnh’ trên đường phố London.

Vốn theo học tại Học viện thời trang London, nên Huyền My đang rất tự tin trong việc phát triển phong cách thời trang của mình. Có thể thấy, không gói gọn trong style dịu dàng và xinh đẹp ‘một màu’, Huyền My đang dần định hướng hình ảnh của mình trở nên cá tính và hiện đại hơn.

Á hậu Huyền My cực chất 3

Á hậu Huyền My cực chất 2

Á hậu Huyền My cực chất 1