NTK Công Trí đã được The Futurist - trang web thuộc tập đoàn Paola De Luca chuyên về trang sức và đá quý phỏng vấn với mục đích để hiểu thêm về thương hiệu, nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như phần nào về thị trường thời trang Việt Nam. Được hỏi về điều tạo nhiều cảm hứng cho anh nhất, Công Trí nói: “Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn nhất và ngoài ra, là một người nhạy cảm, những thứ trong cuộc sống cũng là nguồn cảm hứng trong công việc của tôi”.

NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí của Mỹ 0

Xuất hiện trên chuyên mục “Hedesigns” của tạp chí Kiki, một tạp chí thời trang của Mỹ dành cho thiếu niên đã đạt được nhiều giải thưởng, NTK tài năng không chỉ đại diện cho ngành thời trang Việt Nam mà qua đó, bạn đọc còn được biết đến những BST thành công của anh và văn hóa Việt Nam qua BST áo dài “No.7 - Cám ơn Sài Gòn” với những họa tiết gần gũi gắn liền với cuộc sống thường ngày của bất kì người dân nào ở thành phố.

NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí của Mỹ 2

NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí Mỹ

Mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đầu tiên, NTK gốc Đà Nẵng đã giới thiệu BST avant-garde “No.8” lấy cảm hứng từ cuộc giao đấu giữa nhân loại và công nghệ là sự đột phát trong những đường nét trang phục cũng như xử lý chất liệu. Bộ ảnh của BST này chụp bởi Milor Tran được đăng trên tạp chí online MIST có trụ sở tại London.

NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí của Mỹ 4

NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí của Mỹ 5
BST "No.8" của NTK Công Trí được đăng trên tạp chí online MIST