Sau chương trình đại hội, các chủ spa không chỉ được nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp mà còn được đổi mới về tư duy và có cái nhìn chiều sâu hơn cho sự phát triển của spa trong tương lai. ​
Sức hút lan tỏa từ đại hội đào tạo

Đại hội đào tạo: Kinh doanh – Vận hành – Marketing Spa 2018 được tổ chức tại The Adora Luxury vào ngày 30, 31/10 vừa qua có thể nói là chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực ngành spa.
Anh 1.jpg
Từ rất sớm, các chủ spa đã đến The Adora Luxury để tham gia đại hội đào tạo Kinh doanh – Vận hành – Marketing Spa 2018.
Hội thảo thu hút hàng nghìn chủ spa từ khắp các tỉnh trên cả nước, hàng chục các gian hàng của các đơn vị kinh doanh lĩnh vực spa tham dự tạo nên một không khí bùng nổ, hào hứng, sôi động và mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển thiện chí và bền vững.
Anh 2.jpg
Đại hội đào tạo thu hút hàng nghìn các chủ spa từ khắp cả nước đến tham dự.
Tại đại hội, các chủ spa đã tháo gỡ được những nút thắt ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và phát triển của spa nhờ sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia, đặc biệt từ ông Lý Quý Vĩnh – người sáng lập bộ môn Vận hành – Quản lí – Marketing Spa, “speaker” nổi tiếng nhất trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay và cũng là người đã dồn hết tâm huyết và công sức để tổ chức nên chương trình đại hội quy mô và hoành tráng này.
Thay đổi tư duy các chủ spa
Một giá trị to lớn mà đại hội đào tạo Vận hành – Kinh doanh – Marketing do chuyên gia Lý Quý Vĩnh tổ chức mang đến đó là đem đến sự thay đổi lớn trong tư duy của các chủ spa, kể cả trong cách Vận hành – Quản lí – Marketing và định hướng phát triển cho spa.
Anh 3.jpg
Chuyên gia Lý Quý Vĩnh đào tạo các chủ spa về Vận hành – Quản lí – Marketing và thay đổi tầm nhìn, tư duy với các chủ spa.
Các chủ spa đã “vỡ lẽ” được rất nhiều kiến thức bổ ích thông qua việc giao lưu, thảo luận trực tiếp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ đó, lĩnh hội và đúc rút cho mình những chiến lược mới, những thay đổi mới để cải thiện kết quả kinh doanh, phát triển mạnh mẽ hơn và mở rộng quy mô của mình.
Anh 4.jpg
Chủ spa đặt câu hỏi và được chuyên gia Lý Quý Vĩnh trực tiếp giải đáp.
Có thể nói, đại hội lần này đã tạo nên một bước ngoặt mới trong cộng đồng kinh doanh spa khi cùng lúc truyền đạt và thay đổi tư duy của hàng nghìn chủ spa trên cả nước, tạo nên sự đồng bộ, cùng chung định hướng hợp tác phát triển trong từng khu vực và trên khắp mọi miền của cả nước.
Anh 5.jpg
Cách khách mời chụp hình lưu niệm cùng BTC chương trình.
Được biết, chương trình đại hội đào tạo là tâm huyết của chuyên gia Lý Quý Vĩnh ấp ủ trong nhiều năm liền, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các chủ spa Việt Nam. Đây cũng là một bước tiến mới trong hành trình xây dựng và nâng tầm ngành spa mà chuyên gia Lý Quý Vĩnh vẫn luôn đang theo đuổi.
Tin chắc rằng, chỉ trong tương lai gần, thị trường ngành spa Việt Nam sẽ có những chuyển biến tích cực và tươi sáng. Và chắc chắn để có được tất cả những điều này, công lao và tâm huyết mà chuyên gia Lý Quý Vĩnh thật đáng được ghi nhận và biết ơn.